Đời sống - Xã hội

Tương Dương tổ chức chương trình "Tết ấm sum vầy – Kết nối yêu thương”

18:07, 27/01/2021
Ngày 21/1, UBND huyện, Liên đoàn lao động huyện Tương Dương, Công ty cổ phần thương mại Dũng Lạc HYUNDAI Vinh phối hợp tổ chức chương trình “ Tết ấm sum vầy – kết nối yêu thương” cho cán bộ, công nhân viên, người lao động, và các hộ gia đình nghèo của xã lòng hồ Hữu Khuông.
Trò chơi truyền táo bằng thìa thu hút người xem.

Với phương châm “ Không để ai bị bỏ lại phía sau” và “không để đoàn viên, công nhân lao động không có tết” chương trình “Tết ấm sum vầy – kết nối yêu thương” mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, bàn làng đổi mới do các cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức, và học sinh xã Hữu Khuông thể hiện. Tiếp đó là những trò chơi vui nhộn, như nhảy bì châm bóng, truyền táo bằng thìa, gắp bóng vào rổ.

Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện Tương Dương trao quà cho cán bộ, công nhân viên chức, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của xã Hữu Khuông.

Dịp này, UBND huyện Tương Dương đã trao 6 suất quà với tổng trị giá 3 triệu đồng cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hữu Khuông; Liên đoàn lao động huyện Tương Dương trao 8 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho cán bộ, công nhân viên chức, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của xã Hữu Khuông. 

Tặng quà cho các hộ nghèo của xã Hữu Khuông.

Công ty cổ phần thương mại Dũng Lạc HYUNDAI Vinh trao 50 suất quà với tổng trị giá 56 triệu đồng, bao gồm gạo, dầu ăn, chăn ấm cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hữu Khuông; trao 1 tẹc nước 5000 lít cho trường Phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở Hữu Khuông huyện Tương Dương.

Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện