Đời sống - Xã hội

Người đàn ông mất tích bí ẩn, điện thoại di động vẫn đổ chuông

20:06, 01/05/2021
Đến nay đã 3 ngày tìm mọi cách để liên lạc với người thân đang mất tích, gia đình anh Tiến vẫn chưa có thêm thông tin gì, mặc dù lúc gọi điện thoại cá nhân của anh Tiến vẫn đổ chuông.

Trao đổi với phóng viên chiều 1/5, anh Nguyễn Minh Dũng, sinh năm 1982, trú tại phường Hưng Dũng, Tp. Vinh cho biết, đến nay đã 3 ngày kể từ lúc gia đình mất liên lạc với anh trai là Nguyễn Minh Tiến, sinh năm 1974. Gia đình đã tìm mọi cách liên hệ nhưng thông tin về anh Tiến vẫn "bặt vô âm tín".

Anh Nguyễn Minh Tiến trước lúc mất tích.
Anh Nguyễn Minh Tiến trước lúc mất tích.

Trước đó, ngày 30/4, Công an xã Khánh Hợp, huyện Nghi Lộc có nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Minh Dũng, sinh năm 1982, trú tại phường Hưng Dũng, TP Vinh về việc anh trai là Nguyễn Minh Tiến, sinh năm 1974, trú tại xóm Hợp Thái, xã Khánh Hợp, huyện Nghi Lộc mất tích không rõ lý do từ ngày 29/4. Khi liên hệ vào số điện thoại cá nhân của anh Tiến vẫn đỗ chuông nhưng không thấy ai bắt máy.

Anh Tiến cao khoảng 1m72, người gầy, đen. Khi đi ra khỏi nhà, anh Tiến mặc quần đùi ngắn, áo sọc màu trắng, đi trên chiếc xe máy Cup 82 biển số 37F2 - 006. Anh Dũng cho biết thêm, anh trai mình có biểu hiện của bệnh tâm thần nhẹ.

Ai biết thông tin gì về anh Tiến hoặc hiện đang cưu mang anh thì xin liên hệ qua số điện thoại anh Nguyễn Minh Dũng: 0963653948 hoặc cơ quan chức năng.

An Bình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện