Đời sống - Xã hội

 Tân Kỳ hỗ trợ 17 triệu đồng cho gia đình bị cháy nhà

17:24, 02/06/2021

Sáng 2/6, UB MTTQ huyện Tân Kỳ và đại diện cấp ủy chính quyền, MTTQ và các đoàn thể xã Nghĩa Hành đã đến thăm hỏi động viên cho gia đình bà Lê Thị Châu, ở xóm Đội Cung xã Nghĩa Hành bị hỏa hoạn cháy nhà vào ngày 29/5 vừa qua.  

Ban cứu trợ của UB MTTQ huyện Tân Kỳ hỗ trợ cho gia đình bà Lê Thị Châu 15 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ 45 phút sáng ngày 29/5 ngôi nhà của ông Thái Khắc Đại và bà Lê Thị Châu ở tại xóm Đội Cung xã Nghĩa Hành bốc cháy dữ dội. Vụ cháy xảy ra vào lúc người dân đang ngủ nên ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà cùng toàn bộ tài sản của gia đình, ước tính thiệt hại khoảng 200 triệu đồng, rất may không thiệt hại về người. Nguyên nhân gây ra cháy được cơ quan chuyên môn xác định ban đầu là do chập điện.

UBND xã Nghĩa hành trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Lê Thị Châu.

Đến thăm gia đình, đại diện lãnh đạo UB MTTQ huyện Tân Kỳ cùng cấp ủy, chính quyền xã Nghĩa Hành đã đã chia sẻ những khó khăn, tổn thất với gia đình và mong muốn gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Dịp này, đoàn đã trao số tiền 17 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình bà Lê Thị Châu, trong đó Ban cứu trợ của UB MTTQ huyện Tân Kỳ hỗ trợ 15 triệu đồng, UBND xã Nghĩa hành hỗ trợ 2 triệu đồng.

Lãnh đạo UB MTTQ huyện cũng đề nghị chính quyền địa phương quan tâm, tiếp tục vận động các tổ chức, đoàn thể và nhân dân trong xã quyên góp, hỗ trợ gia đình sớm xây dựng lại nhà mới kiên cố để ổn định cuộc sống.
 

Bông Mai

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện