Đời sống - Xã hội

Nhặt được tài sản, nhanh chóng xác minh trao trả cho người dân

16:57, 09/07/2021
Đi tuần tra trên địa bàn, tổ công tác Công an xã đã nhặt được chiếc ví bên trong có tiền mặt và vàng có giá trị lớn. Ngay sau đó đã tiến hành xác minh và trao trả lại cho người dân bị đánh rơi.

Theo đó, vào khoảng 8h30’ ngày 9/07, tổ công tác Công an xã Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai, Nghệ An trong quá trình làm nhiệm vụ tại thôn Tâm Tiến, xã Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai phát hiện 1 chiếc ví bị rơi bên đường. Qua kiểm tra bên trong có 10 chỉ vàng 9999 trị giá khoảng 52.000.000đ, 925.000đ tiền mặt, 1 chiếc điện thoại iphone 6 và một số giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Thị Tùy, trú tại thôn Đồng Mý, xã Quỳnh Lập.

Đại diện Công an xã Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai tiến hành trao trả tài sản cho người dân bị đánh rơi.

Ngay sau đó, Công an xã Quỳnh Lập đã nhanh chóng, xác minh và thông báo đến người bị mất, đến 10h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Tùy đã đến xin nhận lại tài sản của mình. Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, Công an xã Quỳnh Lập đã tiến hành trao trả ví và toàn bộ tài sản cho công dân.

Nhận lại tài sản rất lớn của bản thân và gia đình, chị Tuỳ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công an xã Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện