Đời sống - Xã hội

Tất cả các phương tiện đều đã nhận được thông tin về đường đi và vùng ảnh hưởng của bão Conson

10:13, 09/09/2021
Nhằm ứng phó và giảm thiểu đến mức thấp nhất ảnh hưởng của bão Conson đang tiến về vùng biển nước ta, Đồn BP Quỳnh Phương (BĐBP Nghệ An) phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng chức năng tích cực thông tin, tuyên truyền, kiểm đếm, kêu gọi các phương tiện của địa bàn thị xã Hoàng Mai đang hoạt động tại vùng nguy hiểm về nơi tránh trú bão an toàn. 

Theo thống kê đến 10h sáng ngày 9/9, tại địa bàn Thị xã Hoàng Mai có tổng số 1.039 phương tiện với 6.280 lao động.

CBCS Đồn Biên phòng Quỳnh Phương tham gia giúp các chủ phương tiện neo đậu tàu, thuyền tại các bến, bãi... phòng tránh bão Conson.

Trong đó, tổng số tàu, thuyền đã neo đậu tại bến có 910 phương tiện/5.541 lao động (2 phương tiện /17 lao động của địa phương đã neo đậu tại Cửa Bình Châu - TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Các phương tiện đã neo đậu tránh trú bão an toàn tại các bến bãi địa bàn thị xã Hoàng Mai.

Còn lại 39 phương tiện với 290 lao động hoạt động tại khu vực Vịnh Bắc bộ; 5 phương tiện với 12 lao động hoạt động ven bờ biển tỉnh Nghệ An và 85 phương tiện với 437 lao động đang hoạt động tại vùng biển tỉnh Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quãng Ngãi, Bình Định... 

Đã kêu gọi được 910 tàu, thuyền neo đậu tại bến.

Tất cả các phương tiện chưa về bờ neo đậu đều không nằm trong vùng nguy hiểm và đã nhận được được thông tin đường đi, vùng ảnh hưởng của cơn bão, cũng như đã có kế hoạch di chuyển để tránh trú bão an toàn.

Hùng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện