Đời sống - Xã hội

Nghi ăn phải gạo tẩm thuốc diệt chuột, 3 chị em nhập viện cấp cứu

08:37, 26/11/2021
Nghi ngờ 3 con nhỏ ăn nhầm phải thuốc diệt chuột, một gia đình ở huyện Yên Thành đã tức tốc đưa đến bệnh viện để xổ ruột, cấp cứu.

Ngày 26/11, thông tin từ UBND xã Phúc Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, 3 cháu nhỏ trên địa bàn xã vừa được gia đình đưa đến bệnh viện để cấp cứu do nghi ngờ ăn phải thuốc diệt chuột.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 25/11, 3 cháu nhỏ là con của anh N.V.T (trú ở xóm 9, xã Phúc Thành, huyện Yên Thành), trong đó có 1 bé gái sinh năm 2017 và 2 bé trai sinh đôi năm 2019 đi sang nhà ông T.V.N (trú cùng xóm để chơi).

Tại đây, khi thấy các hạt thóc được gia đình tẩm thuốc diệt chuột để bẫy chuột (thời điểm này không có ai ở nhà) nên các cháu đã tự bốc ăn. Phát hiện sự việc, bố của các cháu đã chạy đến để móc các hạt thóc ra khỏi miệng rồi nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành để cấp cứu. Thời điểm này, các cháu vẫn đang trong trạng thái bình thường và chưa có triệu chứng gì.

Nhưng sau đó gia đình không yên tâm nên tiếp tục xin được đưa vào một bệnh viện ở TP Vinh để tiếp tục theo dõi. Hiện sức khoẻ của ba cháu nhỏ đang được các bác sĩ tích cực theo dõi.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện