Đời sống - Xã hội

Thượng uý Công an kịp thời hiến máu cứu bệnh nhân

15:42, 11/11/2021
Một bệnh nhân nhập viên trong tình trạng nguy hiểm tới tính mạng và cần nguồn máu phù hợp. Lập tức, cán bộ Công an TX Thái Hoà đã nhanh chóng có mặt kịp thời để hiến máu cứu bệnh nhân qua cơn nguy hiểm.

Trước đó, ngày 10/11, bệnh nhân Nguyễn Văn Hải (73 tuổi), trú tại phường Quang Tiến, TX Thái Hoà, tỉnh Nghệ An nhập viện trong tình trạng sốc nhiễm khuẩn, suy đa tạng, hậu phẫu viêm phúc mạc hành tá tràng, suy kiệt. Trong khi đó, ngân hàng máu của Bệnh viện không còn đủ để đáp ứng yêu cầu ngay lập tức. 

 Hình ảnh Thượng uý Vương Đảo Sơn tiến hành lấy máu cứu chữa bệnh nhân kịp thời.

Nhận được thông tin, Đoàn thanh niên Công an thị xã Thái Hoà đã lập tức rà soát các đồng chí là đoàn viên, thanh niên trong đơn vị có nhóm máu phù hợp. Ngay sau đó, đồng chí Thượng uý Vương Đảo Sơn - Bí thư Đoàn thanh niên Công an TX Thái Hoà đã lập tức có mặt, xét nghiệm, sàng lọc và tiến hành hiến máu để truyền cấp cứu cho bệnh nhân. 

Với sức trẻ, xung kích, tình nguyện đoàn viên, thanh niên Công an thị xã đã không ngần ngại hiến những giọt máu của mình, kịp thời truyền máu cho bệnh nhân. Đây là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp, để lại được rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người bệnh và nhân dân. 
 

 

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện