Đời sống - Xã hội

Cháy cửa hàng chăn đệm, 4 người trong gia đình tử vong

13:54, 07/12/2021
Ít nhất 4 người trong cùng một gia đình đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm.tại khu vực Trung tâm thương mại chợ Ba Hòn, ven Quốc lộ 80, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Ngày 7/12, Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, ít nhất 4 người trong cùng một gia đình đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm.

Vụ cháy xảy ra tại cửa hàng kinh doanh đệm, màn cửa và quần áo may sẵn tại Trung tâm thương mại chợ Ba Hòn ven Quốc lộ 80, thuộc khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương (tỉnh Kiên Giang).

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Theo người dân ở đối diện với hiện trường, khi lửa vừa bùng lên, nhiều người đã đập cửa căn nhà này và các căn nhà lân cận để gọi người bên trong chạy ra ngoài; đồng thời gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng.

Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh cho biết, theo lời kể nhân chứng và khám nghiệm hiện trường ban đầu, đám cháy khởi phát vào khoảng 11 giờ ngày 6/12, sau khoảng 20 phút thì lửa bùng lên dữ dội. 

Đến khoảng 3 giờ ngày 7/12, lửa gần như thiêu rụi toàn bộ căn nhà đầu tiên, lan sang ít nhất 3 căn nhà lân cận.

Vụ cháy khiến 4 người trong một gia đình tử vong. Các nạn nhân là chị N.N.D, 32 tuổi (chủ tiệm vải), anh N.D.T (36 tuổi, chồng chị D) và 2 con nhỏ.

Cơ quan chức năng địa phương đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ cháy./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện