Đời sống - Xã hội

Người chở sinh viên trước khi mất tích đến công an trình diện, khai báo gì?

15:57, 15/02/2022
Người đàn ông chở nam sinh viên ở Bến xe Miền Đông trước khi mất tích bí ẩn, đã ra trình diện và làm việc với cơ quan công an. 

Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) hiện vẫn đang điều tra, làm rõ về cái chết bí ẩn của nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định).

Được biết, vụ việc này công an quận Bình Thạnh đang điều tra cẩn trọng, trích xuất camera an ninh ở nhiều vị trí và xác định nhiều mối quan hệ của sinh viên Nghĩa.

Trong quá trình điều tra, có một đoạn clip tại khu vực cổng 5 (hướng quốc lộ 13) đã ghi nhận Nghĩa sau khi xuống xe khách thì có một người đàn ông đi xe Dream chở đi.

Ông M. khai báo, chỉ là xe ôm chở Nghĩa đi một đoạn đường

Người đàn ông này đã đến Công an quận Bình Thạnh khai báo những tình tiết liên quan. Ông này được xác định là N.Đ.M. (60 tuổi), là người hành nghề xe ôm. 

Ông M. cho biết, rạng sáng 12/2 có đón Nghĩa tại cổng 5 của bến xe miền Đông để chở đi. Nhưng khi đến trước trường Đại học Hutech TP.HCM, đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) thì Nghĩa xin xuống xe.

Ông M. không biết Nghĩa đi đâu. Sau đó ông quay trở lại bến xe miền Đông để hành nghề như bình thường.

Khi đọc tin tức, ông biết người thanh niên ông chở đi hôm đó là Nghĩa, đã mất tích bí ẩn và vừa tìm thấy thi thể nên ông đến công an làm việc, cung cấp thông tin, phục vụ quá trình điều tra.

Như đã thông tin, chiều 11/2, Nghĩa đi xe khách từ Bình Định vào TP.HCM để làm thủ tục nhập học ở Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, đóng tại TP. Thủ Đức.

 Thi thể của Nghĩa được tìm thấy sau 4 ngày mất tích kỳ lạ

Thông tin ghi nhận, 4h38 ngày 12/2 Nghĩa đã đến bến xe miền Đông và tự di chuyển, không cần người nhà đến đón.

Gia đình không liên lạc được với Nghĩa nên tổ chức tìm kiếm khắp nơi và cầu cứu cơ quan công an.

Đến sáng 15/2, thi thể của Nghĩa được phát hiện trên sông Sài Gòn, đoạn qua cầu Bình Lợi cũ, thuộc phường 13, quận Bình Thạnh.

Phía công an xác nhận thi thể đó là sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa, đã tìm thấy giấy tờ cá nhân và một ít tiền mặt của nam sinh viên này.

Theo Vietnamnet

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện