Đời sống - Xã hội

Chương trình "Hành trình cuộc sống 2022”

11:50, 11/05/2022
Sáng 11/5, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Sở LĐTB và Xã hội tổ chức chương trình "Hành trình cuộc sống 2022”; trao tặng xe đạp và hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. 

Tham dự có đồng chí: Nguyễn Thị Hà – Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH. Phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Bùi Đình Long – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Quang cảnh chương trình.

Được phát động từ năm 2014, Chương trình “Hành trình cuộc sống” đã bước sang năm thứ 9. Năm nay, tại Nghệ An chương trình trao 290 xe đạp và 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 637 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại chương trình.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long trân trọng cảm ơn Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty AIA Việt Nam và các bộ, ngành Trung ương đã có nhiều hoạt động trợ giúp trẻ em khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An trong suốt thời gian qua.

 
Chương trình trao 290 xe đạp và 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hiện nay, tỉnh Nghệ An có trên 13 nghìn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hơn 9 nghìn trẻ em khuyết tật đang cần sự quan tâm chung tay giúp đỡ của cộng đồng và toàn xã hội. Bởi vậy, tỉnh Nghệ An mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đơn vị, cá nhân, các tổ chức quốc tế để chăm sóc, sẻ chia, giúp các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. 

Thanh Hà - Cảnh Toàn 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện