Đời sống - Xã hội

Cục Hậu cần Quân khu 4: Đồng hành cùng trẻ em khuyết tật

16:20, 29/05/2022
Sáng 29/5, Cục Hậu cần Quân khu 4 phối hợp với Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề người khuyết tật tỉnh Nghệ An, tổ chức chương trình “Đồng hành cùng trẻ em khuyết tật”. 

Theo đó, Kho KX3 đã cử 30 cán bộ, nhân viên tiến hành cắt tóc, cắt mong tay cho trẻ khuyết tật tại trung tâm luôn sạch sẽ, gọn gàng và luyện tập các bài thể dục sáng trong quân đội; hướng dẫn gấp chăn màn.

a
Hướng dẫn bài thể dục sáng cho trẻ khuyết tật.

Để luyện tập hiệu quả. đơn vị tổ chức tập từng nhóm nhỏ, từng hàng. Qua đó nhằm nâng cao sức khỏe về thể chất và tinh thần cho các trẻ em bị khuyết tật nơi đây, giúp các em tự tin hòa nhập với môi trường xung quanh và học tập tốt. 

Hướng dẫn gấp chăm màn cho các em học sinh khuyết tật.
Hướng dẫn gấp chăm màn cho các em học sinh khuyết tật.

Đây cũng là chương trình được ký kết giữa Cục Hậu cần Quân khu 4 và trung tâm.

Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề người khuyết tật tỉnh Nghệ An hiện có gần 300 em học sinh đang học tập, chủ yếu các em bị câm, điếc bẩm sinh. Ngoài dạy văn hóa, Trung tâm còn dạy nghề cho các em như: mộc, may mặc, thêu…

Cán bộ, nhân viên Kho KX3 - Cục Hậu cần cắt tóc cho các em học sinh khuyết tật.
Cán bộ, nhân viên Kho KX3 - Cục Hậu cần cắt tóc cho các em học sinh khuyết tật.

Những việc làm của cán bộ, nhân viên Kho KX3, Cục Hậu cần khiến thầy cô và các trẻ trong trường phấn khởi, góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân và tô thắm thêm hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện