Đời sống - Xã hội

Làm rõ thông tin bé gái lớp 3 "bị giáo viên đánh bầm tím người"

15:55, 11/05/2022
Khi tắm cho con gái, chị Ph. thấy trên lưng con có nhiều vết bầm tím. Gặng hỏi, con gái nói "do cô giáo đánh vì không làm được bài trên lớp".

Trưa 11/5, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết đã nhận được phản ánh trường hợp một bé gái lớp 3 nghi bị giáo viên đánh bầm tím người. Phòng đã yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể sự việc.

Theo phản ánh của chị Trần Thị Ph. (trú ở xóm 5, xã Diễn Yên, Diễn Châu, Nghệ An), con gái chị là Nguyễn Thị Th Ph., học lớp 3 (Trường Tiểu học Diễn Yên 1) xuất hiện nhiều vết bầm tím ở lưng, bả vai và cánh tay. Chị Ph. gặng hỏi thì con gái nói "do cô giáo đánh trên lớp vì không làm được bài". 

Vết bầm tím sau lưng bé Ph.
Vết bầm tím sau lưng bé Ph.

"Vì vết thương ở lưng nên mẹ cũng không thấy. Đến chiều tắm cho con mới thấy thì con nói, bị cô giáo dùng thước đánh vào buổi sáng 10/5", chị Ph. chia sẻ.

Chị Ph. đã báo sự việc lên cô giáo và Ban giám hiệu Trường Tiểu học Diễn Yên 1. Lãnh đạo nhà trường cùng cô giáo chủ nhiệm đã xuống tận nhà để xin lỗi.

Trong sáng 11/5, nhà trường mời chị Ph. lên trường để làm việc. Tuy nhiên chị Ph. không lên mà đưa con gái vào bệnh viện ở TP. Vinh để thăm khám.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện