Đời sống - Xã hội

Nghĩa Đàn: Nhiều hoạt động kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh

17:09, 18/05/2022
Ngày 18/5, xã Nghĩa Khánh, Nghĩa Đàn, tổ chức Lễ kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) với chủ đề“ Nhân dân Nghĩa Khánh nhớ ơn Bác”. 

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, quá trình hoạt động cách mạng, những cống hiến vĩ đại của Bác cho dân tộc Việt Nam; Cùng xem hơn 50 bức ảnh ở triển lãm tranh ảnh về Bác; Chiếu phim tài liệu về cuộc đời của Bác.

a
Tham quan triển lãm tranh ảnh về Bác.
Gian sách về chủ tịch Hồ Chí Minh
Gian sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dịp này, một người con xa quê cũng đã trao tặng 200 đầu sách viết về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của. Chủ  tịch Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng…

a
Trao tặng sách về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng cho xã Nghĩa Khánh.

Chiều cùng ngày, BTV Đoàn xã Nghĩa Khánh đã tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ Nghĩa Khánh làm theo lời Bác” với sự tham gia của hơn 250 đoàn viên thanh niên, học sinh.

Qua các hoạt động này, giúp cán bộ, đảng viên đoàn viên, thanh niên nhận thức đầy đủ hơn về thân thế, sự nghiệp, công lao của Người đối với Đảng, cách mạng và dân tộc Việt Nam, cũng như những đóng góp của Người đối với phong trào cách mạng thế giới; Tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Đức Anh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện