Đời sống - Xã hội

Tìm thấy thi thể nữ kế toán bệnh viện nhảy sông Hiếu

16:42, 27/05/2022
Chiều 27/5, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Nghệ An cho biết, sau nhiều giờ vào cuộc tìm kiếm, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy sông Hiếu vào chiều 26/5, cách chân cầu Hiếu 2 khoảng 1km.

Nạn nhân được xác định là chị M.T.L.H. (SN 1984), trú tại khối Quyết Thắng, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An. Thi thể chị H. được phát hiện mắc trong bụi cây cạnh bờ sông Hiếu.

a
Thi thể chị H. được phát hiện mắc trong bụi cây cạnh bờ sông Hiếu.

Lãnh đạo địa phương cho biết: Gia đình chị H. được biết đến luôn vui vẻ, êm ấm, sống hòa đồng với bà con lối xóm. Chồng chị H. là một giáo viên trên địa bàn. Có thông tin báo cáo, trước khi sự việc đau lòng xảy ra, chị H. có nhắn tin cho chồng, nhưng không biết rõ nội dung.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân vào bờ.
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân vào bờ.

Trước đó, vào khoảng 13h36, ngày 26/5, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an Nghệ An nhận được tin báo có người nghi gieo mình xuống sông Hiếu tự vẫn đoạn chảy qua xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa.

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 3 huy động 1 xe chở phương tiện, 1 xuồng máy cùng 10 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Tại bờ sông, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc ví trong đó có giấy tờ mang tên M.T. L. H, bên cạnh chiếc ví có một đôi dép, một chiếc đồng hồ và một số giấy tờ tùy thân khác. Người phụ nữ được xác định là kế toán Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An.

Sau hơn một ngày tìm kiếm, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể người phụ nữ xấu số này.

Lực lượng chức năng hiện đang làm các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình lo thủ tục mai táng theo quy định. 

Minh Thái

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện