Đời sống - Xã hội

Hưng Nguyên: Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân

16:29, 14/06/2022
Sáng 14/6, Hưng Nguyên tổ chức đối thoại trực tiếp giữa cấp ủy, chính quyền huyện với nhân dân xã Hưng Đạo. 
a
Các đồng chí lãnh đạo huyện chủ trì hội nghị.

Các đồng chí: Nguyễn Thị Thơm - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Phạm Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, chủ trì hội nghị. 

 

Toàn cảnh buổi đối thoại.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại buổi đối thoại, trên tinh thần cởi mở, dân chủ, đại diện người dân xã Hưng Đạo đã nêu 24 các ý kiến, kiến nghị về một số lĩnh vực như: Tình trạng rác thải vật liệu xây dựng đổ tràn ra bờ sông đào gây ách tắc dòng chảy ảnh hưởng đến việc tiêu thoát nước trong mùa mưa lũ; Việc hỗ trợ cấp bù thủy lợi phí chậm, cầu Trình qua sông đào bị xuống cấp; Vấn đề xác định nguồn gốc đất nông nghiệp tại khu vực xóm 7; Giải phóng mặt bằng các dự án; Làm căn cước công dân; Việc chi trả tiền hỗ trợ Covid-19 còn bất cập; Xử lý cấp bìa cho các hồ sơ cấp đất trái thẩm quyền của 15 hộ thuộc xóm 6; Chế độ chính sách của người có công với cách mạng.

a
Người dân xã Hưng Đạo nêu ý kiến, kiến nghị tại hội nghị.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của nhân dân, Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo và Trưởng phòng tài nguyên môi trường đã trả lời những nội dung liên quan đến việc chi trả tiền hỗ trợ Covid-19, vấn đề môi trường trên địa bàn.

a
Đồng chí Lê Phạm Hùng - Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Phạm Hùng - Chủ tịch UBND huyện trả lời về vấn đề giải phóng mặt bằng đường cao tốc Bắc - Nam. Đối với những vấn đề về an ninh trật tự, căn cước công dân... lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện cũng đã tiếp thu và giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, đề xuất giải pháp phù hợp với điều kiện thực tế, kịp thời có biện pháp tháo gỡ trong thời gian sớm nhất./.

Trung tâm VH-TTTT Hưng Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện