Đời sống - Xã hội

Việt Nam được đề cử tại 61 hạng mục giải thưởng của World Travel Awards khu vực châu Á năm 2022

15:01, 08/06/2022
BNEWS Giải thưởng “Oscar của du lịch thế giới” World Travel Awards vừa công bố danh sách đề cử giải thưởng khu vực châu Á năm 2022; trong đó, Việt Nam được đề cử ở 61 hạng mục giải thưởng hàng đầu châu Á.

 

Khu nghỉ dưỡng H’mong Village (Hà Giang).

Giải thưởng “Oscar của du lịch thế giới” World Travel Awards vừa công bố danh sách đề cử giải thưởng khu vực châu Á năm 2022; trong đó, Việt Nam được đề cử ở 61 hạng mục giải thưởng hàng đầu châu Á.

Đáng chú ý, ở tầm quốc gia, năm 2022 Việt Nam được đề cử ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá như: điểm đến hàng đầu châu Á, điểm đến du lịch biển hàng đầu châu Á, điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, điểm đến di sản hàng đầu châu Á, điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á; điểm đến du lịch trẻ hàng đầu châu Á.

Tổng cục Du lịch Việt Nam được đề cử ở hạng mục Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á.

Việt Nam được đề cử tại 61 hạng mục giải thưởng của World Travel Awards khu vực châu Á năm 2022.

Cùng với đó, các địa phương, khu, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam cũng nằm trong danh sách đề cử của giải thưởng năm nay như: Hà Nội, Hội An, Huế, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Vườn quốc gia Cúc Phương...

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam trong các lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng hàng không, sân bay, cảng biển… cũng vinh dự được đề cử cho các hạng mục giải thưởng của WTA 2022.

Hãy cùng chung tay bình chọn cho du lịch Việt Nam tại giải thưởng WTA năm 2022! Cách thức thực hiện như sau:
- Truy cập vào website: https://www.worldtravelawards.com/vote và làm theo các bước: đăng ký tạo tài khoản bình chọn, sau đó xác nhận tài khoản tại email đã đăng ký. Tiếp đến bạn chọn mục “Continue Voting”, chọn tiếp mục “Asia”. Sau đó chọn các hạng mục Việt Nam được đề cử và bỏ phiếu bình chọn cho Việt Nam.

Thời hạn bình chọn: từ ngày 30/5/2022 đến ngày 31/8/2022./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện