Đời sống - Xã hội

Hà Nội xác minh vụ nữ streamer phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao

16:00, 26/08/2022
Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đang xác minh vụ việc nữ streamer có phát ngôn xúc phạm đến lãnh đạo cấp cao của Nhà nước trong buổi phát trực tiếp trên Facebook.

Sáng 26/8, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội cho biết đơn vị đang giao Thanh tra Sở xác minh vụ việc nữ streamer N.T.T.L. (sinh năm 1996, quê Thái Bình) có những phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao của Nhà nước trong buổi livestream.

Theo Sở TT&TT Hà Nội, thanh tra sẽ xác minh sự việc theo đúng quy trình, sau đó căn cứ mức độ vi phạm để tiến hành xem xét, xử lý theo quy định pháp luật.

Nữ streamer có phát ngôn xúc phạm lãnh đạo Nhà nước trong buổi phát trực tiếp ngày 24/8.
Nữ streamer có phát ngôn xúc phạm lãnh đạo Nhà nước trong buổi phát trực tiếp ngày 24/8.

Trước đó, trong buổi phát trực tiếp (livestream) ngày 24/8, khi trả lời một bình luận của người xem, tài khoản streamer M.(tên thật là N.T.T.L.) có những phát ngôn không chuẩn mực và xúc phạm đến lãnh đạo cấp cao của Nhà nước.

Video này đã được gỡ khỏi trang hoạt động chính thức, nhưng những nội dung phát ngôn đã được nhiều người ghi lại, lan truyền trên mạng xã hội.

Nhiều người phản đối phát ngôn của nữ streamer và cho rằng đây là những phát ngôn sai lệch, phản cảm, xúc phạm đến lãnh đạo Nhà nước.

M. là một streamer nổi tiếng, trang hoạt động của người này có gần 250.000 lượt theo dõi.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện