Đời sống - Xã hội

Hải Phòng: Cháy dữ dội tại chợ Tam Bạc

10:25, 12/02/2023
Ngọn lửa bốc lên dữ dội từ các quầy hàng ở chợ Tam Bạc (còn gọi là chợ Đổ). Đây là chợ thương mại lâu đời, lớn nhất hiện nay của Hải Phòng.

Sáng nay (12/2), lãnh đạo Quận ủy Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, chợ Tạm Bạc đang cháy rất lớn. Việc cứu hỏa đang rất khó khăn, do lửa lan đi mạnh quá.

Thành phố và chính quyền quận đang cùng với lực lượng PCCC Công an TP Hải Phòng tập trung nhân lực, phương tiện nỗ lực dập lửa.

Thông tin về hỏa hoạn được cấp báo lên chính quyền vào đầu giờ sáng nay. Khu vực bén lửa được nghi là từ quầy vải, quần áo trong chợ, vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, khu vực cổng chính của chợ, lửa đỏ rực cả khu vực rộng lớn. Các gian hàng khu vực tầng 1 của dãy mặt tiền cũng đã bị bà hỏa nuốt trọn. Lực lượng cứu hỏa đang cố gắng phun nước nhưng lửa vẫn tiếp tục lan lên tầng 2.

Ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt từ trong chợ Tam Bạc
Lực lượng PCCC phun nước liên tục để khống chế ngọn lửa
Tiểu thương chạy di chuyển hàng hoá. Chợ Tam Bạc (hay còn gọi là chợ Đổ), là thương mại lâu đời, lớn nhất hiện nay của Hải Phòng.
Phong tỏa 1 phần đường Quang Trung, chỉ ưu tiên cho tiểu thương đi bộ cứu hàng
Chợ Tam Bạc nằm trong khu dân cư đông đúc. Ngọn lửa rừng rực, cách 600m có thể nhìn thấy cột khói đen bốc lên ngùn ngụt.
Ảnh từ fanpage Hải Phòng
Khói đen bao trùm cả khu vực. Ảnh từ fanpage Hải Phòng
Các lực lượng từ cảnh sát đến dân quân tự vệ được điều động vào ứng cứu vụ hỏa hoạn
Xe cứu hỏa liên tục được huy động tới hiện trường
Công an TP Hải Phòng huy động tối đa lực lượng để giúp tiểu thương cứu hàng, ngăn cấm người dân tò mò vào khu vực bên trong có lửa
Quân đội tiếp ứng thêm các chiến sĩ công binh để tham gia cứu nạn cứu hộ. Xe cấp cứu cũng được điều động đến hiện trường

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện