Đời sống - Xã hội

UBMTTQ tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang Quốc tế Đô Lương và Nghĩa trang Quốc tế Việt- Lào

17:27, 22/07/2023
Chiều 22/7, đoàn cán bộ UBMTTQ tỉnh đã về nghĩa trang Quốc tế Đô Lương thắp hương tri ân các liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến và làm nhiệm vụ Quốc tế cao cả.
Đoàn cán bộ UBMTTQ tỉnh làm nghi lễ tại Nghĩa trang Quốc tế huyện Đô Lương.

Tại nghĩa trang Quốc tế Đô Lương, các đồng chí trong đoàn đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương kính viếng hương hồn các anh hùng, liệt sỹ đã không tiếc máu xương, hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc và làm nhiệm vụ Quốc tế cao cả tại nước bạn Lào anh em.

Thành kính dâng hương tri ân trước Điện thờ các anh hùng, liệt sỹ.

Tự hào là những người làm công tác Mặt trận trên quê hương Nghệ An, thời gian qua, đội ngũ cán bộ MTTQ các cấp tỉnh nhà đã không ngừng nỗ lực, bám sát cơ sở, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động tập hợp, động viên Nhân dân đoàn kết thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo Quốc phòng- An ninh và bảo vệ Tổ quốc; xây dựng tình đoàn kết, hữu nghị Việt- Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Thắp hương tại phần mộ các liệt sỹ

Ngay sau khi dâng hương tại Nghĩa trang Quốc tế Đô Lương, đoàn cán bộ UBMTTQ tỉnh đã đến Nghĩa trang Quốc tế Việt- Lào tại huyện Anh Sơn để làm lễ dâng hoa, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Ngọc Phương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện