Đời sống - Xã hội

Hưng Nguyên: Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa người có công với cách mạng

19:44, 11/08/2023
Chiều 11/8, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An phối hợp UBND huyện Hưng Nguyên phối hợp tổ chức lễ trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa người có công với cách mạng tại các xã Hưng Yên Bắc và Hưng Trung.
Đại biểu tham dự.

Tại xóm 3 xã Hưng Yên Bắc, đoàn đã đến thăm và trao tiền xây dựng nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Đình Ưng là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học có hoàn cảnh khó khăn. 

Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Đình Ưng ở xóm 3, xã Hưng Yên Bắc.

Tiếp đó, đoàn đã đến trao cho ông Hoàng Nghĩa Định – bệnh binh 3/2, ở xóm Bùi Thương, xã Hưng Trung. Các gia đình này đều có hoàn cảnh khó khăn, bản thân già yếu, ốm đau bệnh tật thường xuyên, ngôi nhà ở hiện tại đều đang xuống cấp và hư hỏng nặng, không đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho ông Hoàng Nghĩa Định – Bệnh binh 3/2, ở xóm Bùi Thương, xã Hưng Trung.

 Với tinh thần tương thân tương ái, “uống nước nhớ nguồn”, mong muốn chia sẻ, giúp đỡ những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Sở Lao động - TB&XH tỉnh đã hỗ trợ mỗi gia đình 100 triệu đồng giúp họ có điều kiện xây dựng nhà ở kiên cố hơn, giảm bớt khó khăn, vượt lên ổn định cuộc sống. 

 

Hà Huệ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện