Đời sống - Xã hội

Qũy nhân đạo nghề cá Việt Nam hỗ trợ 5 ngư dân bị cháy tàu tại Quỳnh Lưu

16:45, 16/10/2023
Chiều 16/10, thừa ủy quyền của Qũy nhân đạo nghề cá Việt Nam, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng với Công đoàn ngành Nông nghiệp tỉnh đã trực tiếp đến động viên và trao hỗ trợ cho 5 gia đình có thuyền bị cháy tại huyện Quỳnh Lưu.

5 gia đình có tàu cá bị cháy gồm: Ông Bùi Xuân Xin, xã Quỳnh Long chủ tàu NA-99699-TS; Ông Hồ Đình Việt, xã Sơn Hải chủ tàu NA-97777-TS của; Ông Đào Xuân Thắng chủ tàu NA-99919-TS xã Sơn Hải; Ông Trần Văn Đoàn xã Sơn Hải chủ tàu NA-95656-TS và Ông Trần Văn Tấn, xã Quỳnh Long chủ tàu NA-90636-TS.

Trao hỗ trợ cho các hộ có tàu bị cháy đêm 28/7 ở Quỳnh Lưu.
Trao hỗ trợ cho các hộ có tàu bị cháy đêm 28/7 ở Quỳnh Lưu.

Thay mặt đoàn, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Trần Xuân Học đã động viên chia sẻ với thiệt hại của các gia đình, trao hỗ trợ cho mỗi gia đình có tàu bị cháy 5 triệu đồng.

Như đã đưa tin, vào đêm 28/7, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại cảng cá Lạch Quèn (xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu) làm 5 tàu cá bị cháy, trong đó có 3 tàu bị cháy hoàn toàn, gây thiệt hại hàng chục tỉ đồng.

Các lực lượng chức năng và người dân địa phương đã nỗ lực chữa cháy trong nhiều giờ, tuy nhiên do các tàu cá chứa nhiều dầu và vật liệu dễ cháy, khi bắt lửa cháy rất mạnh nên đã gây thiệt hại lớn cho ngư dân.

Thanh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện