Từ thiện

Nhiều phần quà ý nghĩa được trao cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương trong tỉnh

20:28, 17/01/2021
Ngày 17/1, tại các địa phương trong tỉnh đã diễn ra nhiều hoạt động tặng quà Tết cho hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

* Công đoàn Giáo dục Nghệ An, Đoàn thanh niên Trường THPT Thái Hòa (thị xã Thái Hòa) tổ chức chương trình "Xuân ấm cho em - Tết sum vầy năm 2021" tại điểm trường bản Thung Khạng trường Tiểu học Châu Bình, huyện Quỳ Châu. Trường có 100% con em đồng bào Thái đang theo học.

 
Trao quà cho các đoàn viên và học sinh nhà trường.

Đoàn đã trao 10 suất quà cho đoàn viên nhà trường và 76 suất quà cho học sinh. Tổng giá trị các suất quà 25 triệu đồng.

Đức Anh

* Công ty Pro Phương Nam (Hà Nội) đã trao tặng Trường Tiểu học và Trường mầm non xã Đặng Sơn nhiều thiết bị phục vụ công tác dạy và học, gồm: Tủ nấu cơm áp suất, tủ cá nhân cho học sinh, xe đẩy phục vụ cơm bán trú. Tổng số tiền các phần quà 65 triệu đồng.

Đại diện doanh nghiệp trao tặng các phần quà cho nhà trường.
Đại diện doanh nghiệp trao tặng các phần quà cho nhà trường.

Được biết Giám đốc Công ty Pro Phương Nam là cựu học sinh của 2 ngôi trường này. Các phần quà có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn cho học sinh bán trú.

Hữu Hoàn - Kim Tới

* Ngày 17/01/2021, Huyện đoàn Con Cuông phối hợp với Hội Võ thuật cổ truyền tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đôn Phục, huyện Con Cuông.

Trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cùng các nhu yếu phẩm, cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Tổng Tiến, xã Đôn Phục. Tổng trị giá các suất quà trao tặng là 30 triệu đồng.

Bá Hậu

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện