Giáo dục

Trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An khai giảng năm học 2021-2022

11:05, 18/11/2021
Sáng nay trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An tổ chức khai giảng năm học 2021 - 2022. Tới dự lễ có đại diện các Sở, ban, ngành cấp Tỉnh và TP Vinh.
Toàn cảnh buổi lễ.

Với thành tích nổi bật, Năm học 2020-2021 Trường CĐSP Nghệ An là 1 trong 5  trường Cao đẳng Sư phạm trên toàn quốc được chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo quy định của Bộ GD&ĐT. Bước vào năm học 2021-2022, trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An tuyển sinh SV hệ Cao đẳng, mầm non  chính quy đạt gần 100% chỉ tiêu được Bộ GD & ĐT giao và liên kết đại học, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ các loại cho 2000 học viên. Đặc biệt đây là năm đầu tiên khối trường Thực hành sư phạm đi vào hoạt động, là bước phát triển mới, khẳng định vị thế, uy tín của Nhà trường trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo.

Đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT phát biểu tại buổi lễ.

Mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 vẫn còn diễn biến phức tạp nhưng nhà trường đã khắc phục khó khăn, chủ động, linh hoạt, thích ứng an toàn trong hoạt động dạy và học.

 

 
Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD & ĐT và Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân.

Dịp này các cá nhân, tập thể xuất sắc của nhà trường đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD & ĐT và Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Trần Lịch - Thành Trung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện