Giáo dục

Ra mắt mô hình "Trường học an toàn về phòng cháy chữa cháy" đầu tiên ở Tân Kỳ

14:36, 04/05/2022
Sáng 4/5, trường THCS Nghĩa Phúc huyện Tân Kỳ phối hợp với Đội CSGT Công an huyện và Công an xã Nghĩa phúc tổ chức lễ ra mắt mô hình “Trường học an toàn về phòng cháy chữa cháy”; Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT, phòng chống ma tuý; Phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích" cho hơn 450 học sinh trong toàn trường. 
Toàn cảnh buổi lễ.

Mô hình “trường học an toàn về phòng cháy chữa cháy” trường THCS xã Nghĩa Phúc gồm 6 thành viên tham gia, mô hình được xây dựng nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho lực lượng chữa cháy cơ sở, giáo viên và học sinh trong công tác phòng cháy và chữa cháy. Đây là mô hình đầu tiên về phòng cháy chữa cháy trong trường học của huyện Tân Kỳ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ký cam kết về công tác an toàn phòng cháy chữa cháy trong trường học.

Tại buổi lễ, Đại diện Trường THCS Nghĩa Phúc đã ký cam kết với chính quyền địa phương và công an xã Nghĩa Phúc về công tác an toàn phòng cháy chữa cháy trong trường học.

Đây là mô hình đầu tiên về phòng cháy chữa cháy trong trường học của huyện Tân Kỳ.

Dịp này, các em học sinh cũng được nghe phổ biến các kiến thức, quy định cơ bản của pháp luật về giao thông đường bộ; Các tình huống giao thông thường xảy ra đối với thanh thiếu nhi, cách nhận diện các biển báo giao thông và việc tuân thủ các hướng dẫn khi tham gia giao thông. Các nội dung, quy định của pháp luật liên quan tới công tác phòng ngừa, đấu tranh với ma túy và tệ nạn xã hội; Đồng thời, hướng dẫn, nhắc nhở các em học sinh về các kỹ năng phòng tránh, xử lý tình huống đuối nước và tai nạn thương tích cho các em thiếu nhi vì một mùa hè an toàn.

 Bông Mai 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện