Giáo dục

Trường THPT Lê Lợi (Tân Kỳ) đón nhận Huân chương lao động Hạng 3

16:21, 02/05/2022
Sáng 2/5, trường THPT Lê Lợi huyện Tân Kỳ đã tổ chức  kỉ niệm 40  năm thành lập trường và đón nhận Huân chương lao động Hạng 3. 
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, dù ở giai đoạn nào, cán bộ, giáo viên nhà trường luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo xây dựng trường THPT Lê Lợi ngày càng lớn mạnh, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học ngày càng hiện đại hơn, khang trang hơn, đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới. Nhà trường đã đào tạo được 375 lớp với 16.682 học sinh tốt nghiệp THPT, trong đó có 5.653 học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng, có nhiều em đậu điểm cao là thủ khoa, á khoa các trường đại học trong cả nước. Năm 2018 trường THPT Lê Lợi đã đạt chuẩn quốc gia.

Đồng chí Thái Văn Thành – Giám đốc sở GD và ĐT trao Huân chương lao động Hạng 3 cho Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo sở GD&ĐT Nghệ An đề nghị nhà trường tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ theo đúng định hướng chương trình hành động số 33 của BCH Đảng bộ tỉnh triển khai Nghị quyết số 29 về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo. Nhà trường tiếp tục chăm lo củng cố cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ công việc dạy học, xây dựng cảnh quan môi trường sư phạm nhà trường xanh - sạch - đẹp. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học; xây dựng bồi dưỡng đội ngũ cán bộ giáo viên đủ năng lực, trí tuệ, bản lĩnh, sáng tạo, tận tâm, tận tụy, đáp ứng yêu cầu của ngành giáo dục trong giai đoạn đổi mới.

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi.

Dịp này,  trường THPT Lê Lợi đã vinh dự được đón nhận Huân chương lao động Hạng 3 của Chủ tịch nước; 1 tập thể và 10 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo; 3 cá nhận được tặng Bằng khen của Công đoàn giáo dục Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc. UBND tỉnh cũng đã trao Bằng khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, giảng dạy. 10 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng của Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo Nghệ An.
                                         
 
 

Phương Thảo

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện