Giáo dục

Trao tặng 300 bộ sách cho trường Tiểu học Phạm Hồng Thái (Hưng Nguyên)

18:00, 04/10/2022
Chiều 4/10 Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất bản - Thiết bị giáo dục Việt Nam đã đến thăm hỏi tặng quà cho Trường tiểu học Phạm Hồng Thái, xã Châu Nhân, huyện Hưng Nguyên.
Thời điểm này, trường tiểu học Phạm Hồng Thái nước vẫn đang còn ngập sân trường.

Trường tiểu học Phạm Hồng Thái, xã Châu Nhân là một trong những trường học trên địa bàn huyện Hưng Nguyên bị ngập nặng do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4; các trang thiết bị dạy học, đồ dùng học tập, sách vở của học sinh hầu hết đã bị hư hỏng.

Lãnh đạo xã Châu Nhân cảm ơn sự qua tâm của Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất bản - Thiết bị giáo dục Việt Nam đối với địa phương.

Nhằm giúp đỡ giáo viên học sinh vùng lũ Châu Nhân vượt qua khó khăn, Công ty Cổ phần Đầu tư xuất bản - Thiết bị giáo dục Việt Nam đã đến tặng 300 bộ sách giáo khoa năm học 2022 - 2023 các khối lớp 1, 2, 3, trị giá 62,2 triệu đồng. Ngoài ra,Công ty cũng đã trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ cho nhà trường mua sắm thiết bị phục vụ việc giảng dạy, học tập, hoạt động của giáo viên và học sinh.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất bản - Thiết bị giáo dục Việt Nam tặng 300 bộ sách và 50 triệu đồng cho trường tiểu học Phạm Hồng Thái.

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp đỡ các học sinh vùng lũ Châu Nhân đến trường có đủ sách vở, đồ dùng học tập. Đồng thời, giúp Trường tiểu học Pham Hồng Thái nhanh chóng khắc phục khó khăn, ổn định công tác dạy và học .
                                                                                                       


 

 Hồng Sơn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện