Giáo dục

Chân dung thí sinh Nhất quý I - English Challenge mùa 7

19:33, 24/03/2024
Kết thúc cuộc thi Quý I English Challenge mùa 7, Nguyễn Đỗ Bảo Nguyên - Học sinh lớp 5H, Trường Tiểu học Lê Mao, TP Vinh là thí sinh chiến thắng với số điểm 535 điểm. 
Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Trần Thanh Huyền trao vòng nguyệt quế và chứng nhận Nhất quý I - English Challenge mùa 7 cho thí sinh Nguyễn Đỗ Bảo Nguyên (lớp 5H Trường Tiểu học Lê Mao, TP Vinh).
Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Trần Thanh Huyền trao vòng nguyệt quế quà tặng cho thí sinh thí sinh Nguyễn Đỗ Bảo Nguyên (lớp 5H Trường Tiểu học Lê Mao, TP Vinh) về Nhất quý I - English Challenge mùa 7.

Từ vòng thi tuần đến vòng thi quý, Bảo Nguyên luôn cho thấy phong cách thi đấu tập trung, tốc độ, tư duy nhạy bén và kiến thức đa dạng. Mặc dù giành tấm vé vào Quý I với tư cách là thí sinh có điểm về Nhì cao nhất, nhưng suốt cuộc thi, Bảo Nguyên tự tin và tập trung cho mỗi phần thi. Bảo Nguyên đã tận dụng cơ hội thành công để tăng số điểm ở lượt chơi của thí sinh khác.

Ở phần thi Challenge, Bảo Nguyên giành được 120 điểm. Phong độ này tiếp tục được em duy trì ở phần Word scape. Em trả lời được 2 dãy chữ  ở lượt chơi của mình, trả lời đúng 2 dãy chữ ở lượt chơi của thí sinh khác.

Trong phần tranh biện phần thi Speed, Bảo Nguyên đứng ở vị trí phản biện trào lưu mukbang. Với những lập luận sắc bén, em tiếp tục giành được 270 điểm từ Ban giám khảo.  

Trong phần thi Champion, rút kinh nghiệm từ vòng tuần, Bảo Nguyên đã vạch ra chiến thuật thi đấu cho bản thân. Em  trả lời đúng 3 câu hỏi và chiến thắng hoàn toàn thuyết phục với kết quả chung cuộc là 535 điểm.

Nguyễn Đỗ Bảo Nguyên - Học sinh lớp 5H, Trường Tiểu học Lê Mao, TP Vinh, là người chiến thắng quý I - English Challenge mùa 7 với số điểm 535.
Nguyễn Đỗ Bảo Nguyên - Học sinh lớp 5H, Trường Tiểu học Lê Mao, TP Vinh, là người chiến thắng quý I - English Challenge mùa 7 với số điểm 535.

Được biết, Bảo Nguyên là một lớp trưởng hay cười, có tính cách hoà đồng, vui vẻ và hay giúp đỡ bạn bè. Em học đều các môn và luôn đạt điểm cao trong các kỳ thi. 4 năm liên tục em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, đạt chứng chỉ tiếng anh PET 167/170.

Ngoài ra, Bảo Nguyên còn rất thích đọc sách, học tiếng Anh, chơi cờ vua và hát nhạc Rap.

Người thân chia vui cùng Bảo Nguyên.
Người thân chia vui cùng Bảo Nguyên.

Theo chia sẻ của Bảo Nguyên, em đến với tiếng Anh để từng bước hiện thực hóa ước mơ trở thành 1 phi hành gia trong tương lai. Em đã luôn nhắc nhớ mình là phải nỗ lực rèn luyện  thật nhiều trong học tập và trong cuộc sống.

Ngọc Hà

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện