Hoạt động NTV

Chi đoàn Đài PT-TH Nghệ An trao tặng nông sản cho các bệnh viện

17:57, 19/03/2022
Ngày 19/3, Chi đoàn Đài PT-TH Nghệ An phối hợp cùng Chi đoàn các đơn vị: Sở Tài chính, Giao thông Vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, đi trao tặng nông sản tại một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh.
a
Các Chi đoàn: Sở Tài chính, Giao thông Vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Đài PT-TH Nghệ An đã đến một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh trao tặng 5 tấn chuối, góp phần chia sẻ cùng các y bác sĩ và bệnh nhân.

Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3), hướng đến Đại hội Đoàn các cấp và tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII; Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Đoàn thanh niên các Chi đoàn vận chuyển nông sản trao cho các bệnh viện.

Đoàn đã trao tặng 5 tấn chuối cho các bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh; Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, Bệnh viện Tâm thần; Bệnh viện Sản Nhi; Bệnh viện dã chiến số 8, Bệnh viện Ung bướu và Khu điều dưỡng Thương bệnh binh Tâm thần kinh Nghệ An.

Trao tặng chuối cho Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh.
Trao tặng chuối cho Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh.
Trao tặng chuối cho Bệnh viện Ung bướu.
Trao tặng chuối cho Bệnh viện Ung bướu.

Được biết số nông sản này do các chi đoàn liên hệ, kết nối với tổ chức Đoàn tại các tỉnh trên cả nước để hỗ trợ, "giải cứu" cho bà con Ninh Thuận sau khi bị thương lái ngừng mua chuối để xuất đi Trung Quốc.

Trao tặng chuối cho Bệnh viện dã chiến số 8.
Trao tặng chuối cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh tâm thần kinh Nghệ An

Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đoàn viên thanh niên đến các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện, động viên họ nhanh chóng vượt qua bệnh tật.

 

Thu Hằng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện