Hoạt động NTV

Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An: Trao thưởng nhóm tác giả đạt giải Báo chí Quốc gia

15:36, 01/07/2022
Sáng 1/7, Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và trao thưởng cho nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải Báo chí Quốc gia năm 2021. 
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị đã đánh giá đầy đủ, chi tiết những kết quả trong công tác Đảng mà Đài PT-TH Nghệ An đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đặc biệt, nhấn mạnh một số kết quả nổi bật như: Lãnh đạo nâng cao chất lượng các chương trình, bám sát nhiệm vụ chính trị, phát triển KT-XH, QP-AN của tỉnh để tuyên truyền trên hai sóng PT-TH Nghệ An và trang TTĐT truyenhinhnghean.vn, Bản tin số, các tin tức được cập nhật trên các hạ tầng mạng xã hội, tạo hiệu ứng cao, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin của nhân dân.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Minh Ngọc – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An ghi nhận sự nỗ lực đoàn kết của tập thể Đảng viên, cán bộ, viên chức Đài để có được những kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2022.

Kênh YouTube Nghệ An TV của Đài PTTH Nghệ An đạt mốc 500 nghìn thành viên đăng ký.
Kênh YouTube Nghệ An TV của Đài PTTH Nghệ An đạt mốc 500 nghìn thành viên đăng ký.

Đồng chí Bí thứ Đảng uỷ- Giám đôc Đài cũng chỉ đạo, trong 6 tháng cuối năm, Đảng bộ Đài PT-TH Nghệ An phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhất những nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục triển khai thực hiện các nội dung trong Đề án “Phát triển Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An theo hướng chuyển đổi số, giai đoạn 2020-2025”; Lãnh đạo tập trung xây dựng, đổi mới khung chương trình PT-TH năm 2022-2023 theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo nét đột phá trong chất lượng chương trình của NTV. Nâng cao chất lượng các chương trình theo hướng bám sát nhiệm vụ chính trị, phát triển KT-XH, QPAN của tỉnh, yêu cầu tuyên truyền của các đơn vị, địa phương và đáp ứng nhu cầu nghe xem ngày càng cao của khán thính giả; Tập trung các nhiệm vụ, chương trình lớn: như Giải Sao Mai xứ Nghệ; Lễ tuyên dương học sinh giỏi, học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022. Chương trình Mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023; Kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước trong năm; xây dựng nông thôn mới, phát triển KT-XH miền tây… Đặc biệt, tập trung lãnh đạo sản xuất các tác phẩm chất lượng cao tham gia Liên hoan PT-TH Nghệ An năm 2022, Giải báo chí Nghệ An, giải Báo chí quốc gia, Liên hoan Truyền hình toàn quốc; Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng… 

a
Vòng chung khảo Sao Mai xứ Nghệ 2022 sẽ diễn ra vào hai ngày 9-10/7/2022 tại Trường quay S1 Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An.

Ngoài ra, cần đẩy mạnh hơn nữa việc tăng cường hợp tác với các Đài THVN, Đài PT-TH các tỉnh, các ngành, đơn vị, địa phương để làm tốt công tác xã hội hoá trong sản xuất, trao đổi và phát sóng các chương trình PT-TH vừa nâng cao chất lượng, vừa làm phong phú nội dung và quảng bá chương trình PT-TH Nghệ An. Tăng cường các hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Trao giải cho nhóm tác giải đạt giải Báo chí Quốc gia.

Trao thưởng nhóm tác giải đạt giải Báo chí Quốc gia.

Cũng trong hội nghị, Đài PT-TH Nghệ An đã trao thưởng cho nhóm tác giả đạt giải C, giải Báo chí Quốc gia năm 2021, với tác phẩm Phim tài liệu: “Nghĩa nước, tình quê”. Đây là hoạt động ý nghĩa trong nhiều năm qua của Đài PT-TH Nghệ An, nhằm kịp thời động viên, khích lệ các tác giả, nhóm tác giả đạt giải cao tại các sân chơi nghiệp vụ lớn của Quốc gia.

Khánh Ly

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện