Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khách sạn, nhà hàng sẵn sàng cho mùa du lịch Cửa Lò 2019

17:35, 06/04/2019
Chỉ khoảng gần 1 tháng nữa, mùa du lịch Cửa Lò 2019 sẽ chính thức bắt đầu. Đón đầu cho sự kiện này, các đơn vị kinh doanh khách sạn, nhà hàng ở Cửa Lò cũng đã đầu tư nâng cấp, sửa chữa, xây dựng mới cơ sở vật chất, chuẩn bị nguồn hải sản sẵn sàng đón khách du lịch.
Cửa Lò đã sẵn sàng cho mùa du lịch biển 2019.
Cửa Lò đã sẵn sàng cho mùa du lịch biển 2019.

Thị xã biển Cửa Lò hiện có 286 cơ sở lưu trú với khoảng 12 nghìn phòng đảm bảo phục vụ 24 nghìn khách lưu trú trong ngày. Tuy nhiên, vào những ngày nghỉ lễ, lượng khách về Cửa Lò nghỉ dưỡng thường tăng đột biến khiến các cơ sở lưu trú luôn ở trong tình trạng khan hiếm phòng.

Thị xã biển Cửa Lò hiện có 286 cơ sở lưu trú với khoảng 12 nghìn phòng.
Dù chưa vào mùa du lịch nhưng lượng khách về Cửa Lò nghỉ dưỡng trong những ngày qua đã rất đông.

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, năm nay, Cửa Lò có thêm 6 cơ sở lưu trú mới với gần 500 phòng nghỉ được đầu tư xây dựng hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn từ 4 đến 5 sao sẽ đi vào hoạt động.

Bãi biển Cửa Lò được đánh giá là 1 trong những bãi biển đẹp, sạch và bằng phẳng.

Bên cạnh việc đầu tư xây dựng mới cơ sở vật chất thì các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn Thị xã Cửa Lò cũng tập trung đầu tư trang thiết bị, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Đặc biệt, đến với biển Cửa Lò trong mùa du lịch năm nay, nhiều hoạt động du lịch mới, hấp dẫn sẽ được đưa vào khai thác như: lễ hội âm nhạc đường phố, lễ hội ẩm thực, công viên nhà phao nước gần 10 nghìn m2… 

Cửa Lò
Cửa Lò tập trung đầu tư trang thiết bị, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách du lịch.

Những năm gần đây, hệ thống nhà hàng ở Cửa Lò cũng đã được đầu tư một cách khá đồng bộ, chất lượng sản phẩm, giá cả, phong cách phục vụ, môi trường sạch đẹp,đảm bảo không gian thoáng đãng cho mỹ quan đô thị du lịch biển. Bên cạnh đó, các nhà hàng cũng liên kết với các đầu mối cung cấp nguồn hải sảntươi sống, rõ nguồn gốc, phục vụ khách hàng.

Năm 2019, Cửa Lò có thêm 6 cơ sở lưu trú mới với gần 500 phòng nghỉ được đầu tư xây dựng hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn từ 4 đến 5 sao. 

Với việc chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại, văn minh, hiện các khách sạn, nhà hàng tại Thị xã biển Cửa Lò đã sẵn sàng phục vụ cho mùa du lịch 2019. Góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp cho du khách khi chọn Cửa Lò là điểm đến tham quan, du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, thân thiện, mến khách./.
Hoàng Hiếu - Quốc Toàn