Đời sống - Xã hội

Các tổ chức, cá nhân tặng quà cho các tổ chốt phòng chống dịch trên biên giới

16:59, 16/04/2020
Trong các ngày 15 và 16/4, các tổ chức, cá nhân tiếp tục đến thăm, động viên, tặng quà cán bộ chiến sỹ các tổ chốt các đồn Biên phòng (BĐBP Nghệ An) đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid – 19 trên biên giới.

Đoàn công tác của huyện Kỳ Sơn do đồng chí Lỳ Bá Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đến thăm, động viên và tặng quà trị giá 5 triệu đồng cho các tổ chốt của Đồn Biên phòng Nậm Càn làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Đoàn công tác của huyện Kỳ Sơn đến thăm, động viên và tặng quà trị giá 5 triệu đồng cho các tổ chốt của Đồn Biên phòng Nậm Càn làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid – 19.
Đoàn công tác của huyện Kỳ Sơn đến thăm, động viên và tặng quà trị giá 5 triệu đồng cho các tổ chốt của Đồn Biên phòng Nậm Càn làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid – 19.

Câu lạc bộ doanh nghiệp 94 - 97 Hà Nội cũng đến thăm, động viên, tặng quà trị 4.850.000 đồngcho các chốt làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid – 19; đồng thời tặng quà động viên cho 2 con nuôi Đồn Biên phòng Nậm Càn; Cty TNHH MTV Sơn Huyền (TX Cửa Lò) đến thăm và tặng 2 thùng cá, 2 thùng tôm vớitổng giá trị 4 triệu đồng cho các tổ, chốt của đồn Biên phòng Tri Lễ phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cty TNHH MTV Sơn Huyền (TX Cửa Lò) đến thăm và tặng 2 thùng cá, 2 thùng tôm với tổng giá trị 4 triệu đồng cho các tổ, chốt của đồn Biên phòng Tri Lễ.

Dịp này, Ban giám hiệu Trường THCS Thanh Thủy, cùng Ban công tác mặt trận thôn Thủy Sơn, xã Thanh Thủy và nhân dân địa phương đến thăm, động viên và tặng quà cho tổ chốt kiểm soát lưu động phòng chống dịch của Đồn BPCK Thanh Thủy…

Nhân dân địa phương đến thăm, động viên và tặng quà cho tổ chốt kiểm soát lưu động phòng chống dịch của Đồn BPCK Thanh Thủy.

Những phần quà có ý nghĩa thiết thực góp phần động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ chiến sỹ các tổ chốt đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch nơi biên giới. 

 

Hùng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện