Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày hội thanh niên công nhân năm 2019

08:43, 30/05/2019
Hưởng ứng tháng công nhân năm 2019, ngày 29/5 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội thanh niên công nhân tại công ty cổ phần mía đường Sông Lam, xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn.
Khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người là công nhân của Công ty cổ phần Mía đường Sông Lam và bà con nhân dân xã Đỉnh Sơn.
Khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người là công nhân của Công ty cổ phần Mía đường Sông Lam và bà con nhân dân xã Đỉnh Sơn.

Tại ngày hội, Tỉnh đoàn Nghệ An đã phối hợp với CLB thầy thuốc trẻ huyện Anh Sơn tổ chức khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người là công nhân của công ty cổ phần mía đường Sông Lam và bà con nhân dân xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn.

Thăm, tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Thăm, tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Để động viên, chia sẻ với các công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đồng chí Chu Đức Thái - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch hội Liên hiệp thanh niên tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho 4 công nhân công ty cổ phần mía đường Sông Lam là gia đình chị Nguyễn Thị Hoa ở thôn 2 xã Đỉnh Sơn có hoàn cảnh khó khăn; gia đình chị Nguyễn Thị Thắm ở khu tập thể công ty chống mất do tai nạn giao thôn; gia đình chị Nguyễn Thị Hiền ở khu tập thể công ty bị bệnh hiểm nghèo và gia đình anh Nguyễn Văn Hoàng ở thôn 6 xã Đỉnh Sơn có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

iao lưu bóng đá cho các công nhân của công ty cổ phần mía đường Sông Lam và công ty TNHH thủy lợi Tây Nam Nghệ An
iao lưu bóng đá cho các công nhân của công ty cổ phần mía đường Sông Lam và công ty TNHH thủy lợi Tây Nam Nghệ An

Cũng nhân dịp này tỉnh đoàn Nghệ An đã tổ chức giao lưu bóng đá cho các công nhân của công ty cổ phần mía đường Sông Lam và công ty TNHH thủy lợi Tây Nam Nghệ An. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cũng như sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị, của các bạn trẻ thanh niên công nhân đã tạo nên một ngày hội thành công tốt đẹp.

Tối cùng ngày,thanh niên, công nhân lao động đã hòa mình vào không khí ngày hội với chương trình giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn giành cho các thanh niên công nhân. Tại đây, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 25 suất quà mỗi suất quà trị giá 500.000 cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Anh Sơn.

rao tặng 25 suất quà mỗi suất quà trị giá 500.000 cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Anh Sơn.
Trao tặng 25 suất quà mỗi suất quà trị giá 500.000 cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Anh Sơn.

Ngày hội diễn ra trong tinh thần đoàn kết, vui tươi và giao lưu giữa các đơn vị, qua đó tuyên truyền sâu rộng trong hội viên, thanh niên công nhân về truyền thống của tháng Công nhân Việt Nam. Khẳng định rõ hơn nữa vai trò của tổ chức Đoàn-  Hội trong việc quan tâm, đồng hành, hỗ trợ nhằm nâng cao đời sống tinh thần, động viên thanh niên công nhân yên tâm lao động, sản xuất, góp phần xây dựng giai cấp công nhân ngày càng lớn mạnh.         

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện