Nhịp sống trẻ

Thiết thực chương trình "Trại hè kỹ năng sống" tỉnh Nghệ An

16:10, 31/07/2022
Sau chương trình, trở về với cuộc sống thường nhật, với những gì đã được lĩnh ngộ sẽ giúp các em có thêm hành trang cuộc sống; tự tin, năng động, mạnh mẽ hơn để thực hiện thành công những ước mơ, hoài bão của mình.

Sau thời gian 8 ngày - 7 đêm với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, bổ ích, sáng 31/7, tại thị xã Cửa Lò, Trung tâm Hỗ trợ phát triển Thanh niên Nghệ An đã tổ chức lễ tổng kết chương trình "Trại hè kỹ năng sống" tỉnh Nghệ An khóa 2 năm 2022.

 
Khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia chương trình.

Chương trình "Trại hè kỹ năng sống" tỉnh Nghệ An, khóa 2 năm 2022 đã thu hút được sự tham gia của gần 140 trại sinh, có độ tuổi từ 8- 15, đến từ các huyện, thành, thị trong và ngoài tỉnh.

Tại chương trình, ngoài tham gia các hoạt động tập thể như ăn, nghỉ, thể dục, thể thao, các trại sinh được trang bị nhiều kỹ năng như: sinh tồn, làm chủ cảm xúc; tham gia nhiều hoạt động bổ ích, lý thú khác như: giao lưu với các ngôi sao nhí, làm thiết kế thời trang, học làm đầu bếp,  thực hành các chuyên đề về song ngữ. Đặc biệt, các em đã có cuộc hành trình về nguồn ý nghĩa đến Di tích quốc gia đặc biệt ở Làng Sen quê Bác và một số điểm di tích lịch sử nổi tiếng khác…

Với nội dung phong phú, thiết thực, chương trình đã giúp các em biết được tầm quan trọng của việc sẻ chia, giá trị cuộc sống, giá trị của gia đình…

Thiết thực
Thông qua chương trình trang bị thêm kỹ năng sống cho thanh thiếu niên.

Sau chương trình, trở về với cuộc sống thường nhật, với những gì đã được lĩnh ngộ sẽ giúp các em có thêm hành trang cuộc sống; tự tin, năng động, mạnh mẽ hơn để thực hiện thành công những ước mơ, hoài bão của mình.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao 6 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt trên địa bàn thị xã Cửa Lò; Trao giấy chứng nhận và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian tham gia các nội dung tại chương trình.

Phan Thành - Tạ Nhật

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện