Nhịp sống trẻ

Thanh niên Quân đội với văn hoá giao thông

14:17, 28/09/2023
Sáng 28/9, Ban Thanh niên Quân đội chủ trì, phối hợp với Cục Chính trị các đơn vị: Quân khu 4, Quân đoàn 1, Binh chủng tăng thiết giáp; Bộ CHQS tỉnh Nghệ An, Lữ đoàn 80, Lữ đoàn 283 Tỉnh đoàn Nghệ An, Đoàn Trường Đại học Vinh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Ngày hội “Thanh niên Quân đội với văn hoá giao thông” năm 2023.  
Quang cảnh chương trình
Quang cảnh Ngày hội “Thanh niên Quân đội với văn hoá giao thông” năm 2023.  

Để tiếp tục nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến rõ nét về hành vi ứng xử trong quá trình tham gia giao thông, Ban tổ chức yêu cầu các đơn vị tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn quán triệt sâu sắc, tổ chức thực hiện nghiêm túc các Kế hoạch của Bộ Quốc phòng và của Tổng cục chính trị đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới.

 
Ngày hội “Thanh niên Quân đội với văn hoá giao thông” năm 2023.  

Cùng với đó, tổ chức Đoàn các cấp quán triệt sâu sắc, cụ thể hóa các nội dung trọng tâm của Năm An toàn giao thông 2023 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn” và các tiêu chí của Cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” cũng như tổ chức cho từng cá nhân đăng ký cam kết chấp hành Luật giao thông, bảo đảm an toàn giao thông. /.

Trần Lịch - Thành Chung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện