Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý: Tập thể NTV luôn sáng tạo, nhiệt huyết, khẳng định vai trò trụ cột trong công tác tuyên truyền của tỉnh

12:20, 05/07/2019
Đó là khẳng định của đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi lễ trao thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả NTV đạt giải Báo chí Quốc gia 2018, diễn ra sáng nay (5/7).
Toàn cảnh lễ trao thưởng.
Toàn cảnh lễ trao thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý khẳng định Đài PT-TH luôn là đơn vị báo chí trụ cột trong tuyên truyền tốt các sự kiện chính trị - văn hóa – xã hội của tỉnh, đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa – thông tin của người dân trên địa bàn; Đội nghị cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên có tinh thần tận tâm, nhiệt tình với công việc. Đài đã chủ động phối hợp với các đài Trung ương, các đài địa phương trong tuyên tuyền quảng bá hình ảnh con người Nghệ An và bản sắc văn hóa xứ Nghệ đến khán thính giả trong nước, quốc tế và được ghi nhận.Bên cạnh đó, Đài cũng đã phối hợp thực hiện tốt các hoạt động nhân đạo từ thiện, góp phần xóa đói giảm nghèo hiệu quả trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý phát biểu tại lễ trao thưởng.
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý phát biểu tại lễ trao thưởng.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý ghi nhận, Đài đã đạt được nhiều giải cao trong các giải báo chí cấp tỉnh, cấp quốc gia, đưa Đài PT-TH Nghệ An nằm trong tốp đầu của hệ thống các Đài PT-TH cấp tỉnh trong cả nước. Những thành tích của tập thể cán bộ, viên chức của Đài PT-TH Nghệ An trong thời gian vừa qua và các tác giả đạt giải báo chí Quốc gia năm 2018, sẽ là động lực để mỗi cán bộ, phóng viên nỗ lực, sáng tạo, năng động, nhiệt huyết có nhiều tác phẩm báo chí xuất sắc hơn nữa, từ đó cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, cùng tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội.

Đồng chí Thái Thanh Quý cũng mong muốn, đội ngũ cán bộ, phóng viên, KTV cần bám sát cơ sở, lắng nghe ý kiến cơ sở, tăng cường biểu dương các gương người tốt việc tốt, “gạn đục khơi trong”; Tăng cường phản ánh các vấn đề tiêu cực, các vấn đề sai trái; Chủ động, sáng tạo, đổi mới để nâng cao sức cạnh tranh và xây dựng được thương hiệu NTV trong lòng khán thính giá.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện, cơ hội để Đài nâng cao hơn nữa chất lượng các chương trình.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý tặng Bằng khen cho các tác giả, nhóm tác giả NTV đạt giải Báo chí Quốc gia 2018.
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý tặng Bằng khen cho các tác giả, nhóm tác giả NTV đạt giải Báo chí Quốc gia 2018.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý đã tặng hoa, bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả đạt giải Báo chí Quốc gia lần thứ 13 năm 2018, gồm: 1 giải B và 2 giải C. Trong đó  tác phẩm đạt Giải B "Trên đường băng" của nhóm tác giả Ngọc Dũng, Sơn Hiếu; Hai tác phẩm đạt giải C  gồm: "Nâng cao chất lượng hệ thống chính trị cơ sở vùng đặc thù từ niềm tin và hiệu quả công việc" của nhóm tác giả Kiều Hưng, Lê Trang, Thùy Linh, Thu Hà, Bình Sơn; "Sáp nhập xã xóm bản, khó khăn từ đề án" của nhóm tác giả Thanh Huyền, Xuân Hướng, Trường Ca, Hồng Trung, Tùng Nam.

Giải Báo chí Quốc gia 2018 thu hút được số lượng tác phẩm tham dự cao nhất trong 13 năm qua, với hơn 1.800 tác phẩm của hơn 120 đơn vị cấp hội và 222 cộng tác viên. Đặc biệt, đây là năm thứ hai liên tiếp có 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố tham dự.

Trong số 147 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo, hội đồng đã chọn được 106 tác phẩm xuất sắc để trao 6 giải A, 24 giải B, 42 giải C và 34 giải Khuyến khích

Mai Hương – Thùy Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm