Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đài PT-TH Nghệ An ghi hình chương trình "Nghệ An toàn cảnh 2020, triển vọng 2021"

11:35, 17/01/2021
"Nghệ An toàn cảnh 2020, triển vọng 2021", phản ánh bức tranh toàn cảnh về những khó khăn, thách thức và những thành tựu đạt được trong năm 2020, cơ hội triển vọng phát triển của Nghệ An trong năm 2021, sẽ phát sóng trên kênh NTV.

NTV vừa thực hiện ghi hình chương trình "Nghệ An toàn cảnh 2020, Triển vọng 2021", phản ánh bức tranh toàn cảnh về những khó khăn, thách thức và những thành tựu đạt được trong năm 2020, cơ hội triển vọng phát triển của Nghệ An trong năm 2021. Đây là năm thứ 3, NTV thực hiện chương trình này.

Các khách mời tham gia chương trình.
Các khách mời tham gia chương trình.

Tham gia chương trình là những chuyên gia kinh tế, lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo tỉnh Nghệ An qua các thời kỳ, gồm: Ông Hồ Xuân Hùng - nguyên Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, thành viên tổ tư vấn của tỉnh; Ông Nguyễn Đức Trung – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Doanh nhân Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An trực tiếp chỉ đạo chương trình.

Qua phân tích đánh giá của các chuyên gia, thành viên tổ tư vấn, chương trình sẽ đem lại cái nhìn toàn diện nhất, về kết quả 1 năm nỗ lực phấn đấu, những dấu ấn quan trọng trong phát triển KT-XH; những việc đã làm được, chưa làm được, từ đó đưa ra những định hướng cụ thể hơn cho năm mới. Các vị khách mời sẽ đưa ra những kiến giải, nhận định khoa học và biện chứng về kinh tế, xã hội của Nghệ An trong năm 2020, dự báo 2021, năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Chương trình sẽ được phát trên kênh NTV.

 

PV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện