Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công an các địa phương phát động đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp tết Nguyên đán

10:43, 16/12/2019
Sáng 16/ 12, Công an các địa phương Thái Hòa, Quỳ Hợp tổ chức phát động lễ ra quân tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, giải tỏa hành lang ATGT trước, trong và sau tết nguyên đán Canh Tý 2020. 
Toàn cảnh lễ phát động.

Đợt tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT, giải tỏa hành lang ATGT trước, trong và sau tết Canh Tý 2020, Thái Hòa kêu gọi sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân.

Đại diện lãnh đạo Công an thị xã Thái Hòa phát động ra quân. 

Trong đó, chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động người dân tự ý giao nạp các loại vũ khí, tố giác các trường hợp vi phạm. Đặc biệt, Thái Hòa chú trọng công tác đấu tranh mạnh mẽ về các hành vị mua bán, tàng trữ, sử dụng pháo nổ trái phép. Từ đó, nhằm giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trước, trong và sau tết Nguyên đán năm 2020. 

Lễ ký kết thi đua thực hiện tốt công tác tấn công, trấn áp tội phạm trong dịp tết Nguyên đán.

Sau lễ phát động, đại diện các đội; các phường đã tổ chức ký cam kết thực hiện tốt công tác tấn công, trấn áp tội phạm trong dịp tết Nguyên đán 2020 và tổ chức lễ diễu hành trên các tuyến đường trung tâm thị xã.

*Quỳ Hợp: Năm 2019, lực lượng Công an với vai trò nòng cốt đã phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành chủ động tham mưu cho Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện chỉ đạo, triển khai đồng bộ, quyết liệt, có hiệu quả các giải pháp đảm bảo ANTT; do vậy tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện có chuyển biến tích cực, góp phần phục vụ đắc lực cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Toàn cảnh buổi lễ.

Để chủ động đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm, đảm bảo TTATGT, phòng, chống cháy nổ và các vi phạm về pháo, góp phần phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết an toàn, tiết kiệm,phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Quỳ Hợp yêu cầu cấp ủy, chính quyền phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an thực hiện quyết liệt, có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về ANTT với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, thiết thực và hiệu quả, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của các tầng lớp nhân dân.

Đại diện lãnh đạo công an huyện Quỳ Hợp triển khai nhiệm vụ tại lễ phát động.

Công an huyện và các địa phương cần huy động tối đa lực lượng, phương tiện triển khai quyết liệt, có hiệu quả các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh, tấn công trấn áp tội phạm; kịp thời phát hiện và bắt giữ các hành vi tàng trữ vận chuyển, buôn, bán pháo và đốt pháo trái phép.

Các địa phương, các cơ quan đơn vị tổ chức ký cam kết tại lễ phát động.

Tại buổi lễ các cơ quan đơn vị ở Quỳ Hợp đã ký kết thực hiện đảm bảo an toàn giao thông trước, trong và sau tết nguyên đán Canh Tý 2020.

Thu Trang – Quang Huy - Thu Hường

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm