Quốc phòng

Bộ CHQS tỉnh khai mạc tập huấn Phòng không lục quân – Phòng không nhân dân năm 2020

09:31, 28/04/2020
Sáng nay (28/4), Bộ CHQS tỉnh tổ chức lớp Khai mạc tâp huấn công tác Phòng không Lục quân – Phòng không nhân dân năm 2020 theo hình thức trực tuyến cho 21 huyện thị thành và các đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.
Quang cảnh buổi tập huấn.
Quang cảnh buổi tập huấn.

Trong thời gian 5 ngày, 73 đồng chí là Phó chỉ huy trưởng Tham mưu trưởng, trợ lý tác huấn, trợ lý binh chủng của các Ban chỉ huy quân sự các huyện, thành, thị và các đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh sẽ được thống nhất hệ thống văn kiện tác chiến phòng không; Tham mưu cho cấp ủy, chính quyền  địa phương triển khai thực hiện đồng bộ và hiệu quả các Nghi định, Thông tư của Thủ tướng chính phủ và Bộ quốc phòng về công tác phòng không nhân dân.

Đại tá Nguyễn Ngọc Hà - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và Đại tá Phạm Văn Đồng - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh kiểm tra công tác trực phòng không tại Tiểu đoàn hỗn hợp Đảo Mắt. (Tư liệu)
Thực hành huấn luyên trung đội dân quân tự vệ đánh địch đổ bộ đường không. (Tư liệu)

Thông qua lớp tập huấn các học viên còn được nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đâu ở cấp cơ sở; Quản lý các phương tiện siêu nhẹ, độ cao chướng ngai vật hàng không, hiệp đồng các đơn vị trong khu vực về quản lý vùng trời và thống nhất trong công tác huấn luyện, săn sàng chiến đâu khi có tình huống trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh.      

Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện