Pháp luật

Sư đoàn 324: Tổ chức hội nghị Quân chính quý III năm 2020

15:09, 01/10/2020
Sáng 1/10, Sư đoàn 324 tổ chức hội nghị Quân chính quý III năm 2020.   
Quang cảnh hội nghị.

Trong quý 3, Sư đoàn duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, quy định về SSCĐ. Các  cơ quan, đơn vị thường xuyên chủ động phối hợp, hiệp đồng với cấp uỷ, chính quyền địa phương và các lực lượng nắm chắc tình hình, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa bàn đóng quân; Tổ chức cho 236 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với địa phương chữa cháy 43 ha rừng trên các địa bàn huyện Đô Lương, Diễn Châu, được cấp ủy, chính quyền địa phương và cấp trên ghi nhận, đánh giá cao. Tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, đồng bộ các nghị quyết, chỉ thị, trọng tâm là Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân khu và Sư đoàn nhiệm kỳ 2020-2025. Tiến hành các hoạt động thi đua, tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của đơn vị; Phát động đợt thi đua cao điểm “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng” được đánh giá cao. Công tác tăng gia sản xuất, chăn nuôi và chủ động, tích cực chuẩn bị các nội dung thi tiểu đoàn tăng gia sản xuất giỏi cấp Quân khu.

Trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện đợt thi đua cao điểm “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng”.

Tại hội nghị Hội đồng thi đua khen thưởng Sư đoàn tổ chức sơ kết phong trào thi đua và trao tặng giấy khen cho 13 tập thể, 17 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện đợt thi đua cao điểm “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng”.

Hữu Tân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện