Pháp luật

Buôn ma túy, vợ bị bắt, chồng dùng dao chống trả Công an

08:47, 28/01/2021
Khi thấy vợ bị Công an bắt vì tội mua bán ma túy, Phon cầm dao tấn công tổ công tác hòng giải thoát cho vợ nhưng bất thành.

Ngày 27/1, Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An đang tạm giữ hình sự cặp vợ chồng Lương O Phon và Lương Thị Phanh (đều trú tại xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Hai đối tượng tại Cơ quan Công an.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 26/1, ngay sau khi tiếp nhận tin báo về việc đối tượng Lương Thị Phanh đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại nhà. Tổ công tác công an huyện Kỳ Sơn nhanh chóng xác minh, phát hiện bắt quả tang và thu giữ của đối tượng Phanh 30 gói chất màu trắng (nghi là heroine), 01 túi potylen màu xanh bên trong có chứa nhiều viên nén màu hồng (nghi là ma túy tổng hợp).

Trong lúc lực lượng chức năng đang tiến hành khám xét nhà thì Lương O Phon đã xuống bếp lấy 1 con dao nhọn tấn công tổ công tác hòng giải thoát cho vợ nhưng đã bị khống chế. Kiểm tra trong người của Lương O Phon, tổ công tác đã thu giữ thêm 02 gói chất màu trắng (nghi là heroine).

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện