Pháp luật

Thái Bình: Nữ sinh lớp 8 bị bố của bạn đánh phải nhập viện

20:22, 10/02/2022
Sau khi thấy con của mình xảy ra mâu thuẫn với bạn học, ông P.K.D (huyện Thái Thuỵ, Thái Bình) đánh nữ sinh lớp 8 khiến em này phải nhập viện điều trị.

Chiều 10/2, thông tin với PV, ông Đỗ Trường Sơn - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) cho biết, một nữ sinh lớp 8 tại huyện Thái Thuỵ bị bố của bạn học đánh nhập viện sau khi giữa hai em xảy ra mâu thuẫn. 

Nữ sinh lớp 8 ở Thái Bình bị bố của bạn học đánh phải nhập viện. 
Nữ sinh lớp 8 ở Thái Bình bị bố của bạn học đánh phải nhập viện. 

Theo báo cáo ban đầu, khoảng 14h30 ngày 5/2, tại xã Thụy Ninh, ông P.K.D (38 tuổi) là phụ huynh em P.T.P.L chặn đường để đánh em N.P.A. Nguyên nhân dẫn tới sự việc trên được xác định, dịp Tết Nguyên đán, các em học sinh nói xấu nhau trên mạng Facebook do không hiểu nhau.

Sau đó, N.P.A dẫn bạn đến nhà P.T.P.L nói chuyện và xảy ra đánh nhau. Ông D. về tới nhà thì biết chuyện nên lái ô tô chở con gái đuổi theo nhóm bạn kia và chặn đánh em N.P.A tại khu vực chợ Hệ (xã Thụy Ninh).

Ngay sau khi nhận thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thái Thụy phối hợp cùng nhà trường, gia đình, các cơ quan chức năng động viên, thăm hỏi em N.P.A.

Đồng thời, nhà trường nơi hai em học sinh trên theo học đã có buổi làm việc giữa các phụ huynh, học sinh liên quan để có hướng xử lý.

"Em N.P.A vẫn đang điều trị tại bệnh viện sau khi bị đánh. Việc quan trọng lúc này là phải quan tâm tới sức khoẻ, tinh thần của em. Khi em đi học, nhà trường, giáo viên chủ nhiệm cần quan tâm sát sao", ông Đỗ Trường Sơn nói.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện