Quốc phòng

Bồi dưỡng một số nội dung trong Diễn tập Khu vực phòng thủ, phòng thủ dân sự

18:43, 02/06/2022
Chiều 2/6, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An tổ chức bồi dưỡng một số nội dung trong Diễn tập Khu vực phòng thủ, phòng thủ dân sự (KVPT, PTDS) khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và Đoàn thể Chính trị - Xã hội năm 2022. 
Toàn cảnh hội nghị. 

Đợt bồi dưỡng chuẩn bị cho diễn tập Khu vực phòng thủ, phòng thủ dân sự lần này bao gồm các nội dung: Thống nhất hệ thống văn kiện, nội dung vận hành cơ chế trong diễn tập KVPT, PTDS; hoạt động của các cấp uỷ, các Ban đảng, MTTQ xử lý một số tình huống trong thực hành tác chiến KVPT, PTDS; kiểm tra, bồi dưỡng, hướng dẫn thêm về công tác chuẩn bị các văn kiện của các Ban đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh. 

Thiếu tướng Trần Minh Thanh - Chủ nhiệm Chính trị Qk4 phát biểu thống nhất một số nội dung tại hội nghị. 

Với tinh thần nghiêm túc, các đại biểu cơ quan Cục Chính trị Qk4, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An đã thảo luận, thống nhất một số nội dung nhằm giúp các Ban đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh làm tốt công tác chuẩn bị.

Đại biểu các cơ quan Ban đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh tham gia bồi dưỡng một số nội dung trong Diễn tập KVPT, PTDS. 

Từ đó, bảo đảm đầy đủ mọi điều kiện để tổ chức diễn tập KVPT, PTDS năm 2022 đạt kết quả đề ra./.
 

Hoàng Anh  

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện