Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hơn 1.000 GS, TS, Bác sĩ sẽ tham dự Hội nghị phẫu thuật Nội soi và Ngoại khoa toàn quốc tại Nghệ An

23:28, 09/10/2019
Trong 2 ngày 11-12/09/2019, tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace, khách sạn Giao tế, TP Vinh; Hội nghị phẫu thuật Nội soi và Ngoại khoa Toàn quốc sẽ được tổ chức. Đây là hoạt động thường niên của Hội Phẫu thuật nội soi và Nội soi Việt Nam phối hợp với Hội Ngoại khoa Việt Nam.

Hội nghị phẫu thuật Nội soi và Ngoại khoa là diễn đàn khoa học uy tín, nhằm trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm của hơn 1.000 Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, điều dưỡng, các nhà quản lý y tế, lãnh đạo của các cơ sở y tế quân dân trong nước và quốc tế.

Năm 2019, Hội nghị được tổ chức tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An với hơn 300 bài báo cáo từ các chuyên ngành ngoại khoa và phẫu thuật nội soi. Ngành Y tế Nghệ An nói chung và Bệnh viện HNĐK Nghệ An nói riêng vinh dự khi lần đầu tiên phối hợp đồng đăng cai tổ chức hội nghị quy mô lớn về ngành Ngoại khoa & Phẫu thuật nội soi.

Với vai trò là đơn vị đồng đăng cai tổ chức hội nghị năm 2019, đây không chỉ là cơ hội khẳng định uy tín, nâng cao vị thế của ngành y tế Nghệ An, mà còn góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người xứ Nghệ tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Ban tổ chức hội nghị trân trọng kính mời các quý đồng nghiệp là các y, bác sỹ đang công tác tại các cơ sở y tế trong và ngoài tỉnh tham dự Hội nghị ý nghĩa nà

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm