Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn 07/12: Phòng và điều trị bệnh sa sút trí tuệ ở người cao tuổi

09:52, 04/12/2019
Vào lúc 16h00 thứ 7, ngày 07/12/2019, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách "Phòng và điều trị bệnh sa sút trí tuệ ở người cao tuổi".
Sa sút trí tuệ khiến người già mất khả năng định hướng.

Hiện nay, Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới, kéo theo những chuyển dịch về gánh nặng bệnh tật.

Sa sút trí tuệ là một trong những bệnh điển hình nhất mà người cao tuổi ở Việt Nam thường mắc phải. Bệnh gây suy giảm chức năng trí tuệ và nhận thức, dẫn đến giảm khả năng hoạt động sống hàng ngày. Bên cạnh đó, sa sút trí tuệ có thể bắt gặp ở nhiều bệnh khác nhau, đặc biệt phổ biến nhất là căn bệnh Alzheimer - bệnh này chiếm 60% - 80% tổng số các bệnh nhân bị sa sút trí tuệ.


Vậy nguyên nhân gây bệnh là gì? Làm thế nào để điều trị hiệu quả sa sút trí tuệ ở người cao tuổi? Tất cả những thắc mắc của quí vị về căn bệnh này, xin mời gửi về địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com, gửi tin nhắn tới số điện thoại 0969.00.22.55 đăng ký để được tư vấn.
Chương trình SKCB với chủ đề: “Phòng và điều trị bệnhsa sút trí tuệ ở người cao tuổi”, phát sóngtrực tiếp vào lúc 16h – 16h45 phút, chiều thứ 7, ngày 07/12/2019 trên sóng sóng truyền hình Nghệ An HD, sóng phát thanh FM tần số 99,6Mhz, và được chuyển tải trên truyền hình cáp Việt Nam, truyền hình cáp Nghệ An, trên vệ tinh VINASAT 1, livestream trên fanpage truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm