Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn 24/12: Phòng và điều trị bệnh Cường chức năng tuyến giáp

11:23, 21/12/2019
Vào lúc 16h00 thứ ba, ngày 24/12, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV; sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz; và trực tiếp trên fanpage: truyenhinhnghean của Đài PT-TH Nghệ An sẽ tư vấn về chủ đề: “Phòng và điều trị bệnh Cường chức năng tuyến giáp”.

Theo thống kê của ngành y tế, ở nước ta tỷ lệ người mắc bệnh tuyến giáp chiếm 3,7% dân số và đang có xu hướng ngày càng tăng cao; trong đó Cường chức năng tuyến giáp là một căn bệnh phổ biến, có thể xuất hiện ở bất kỳ lứa tuổi nào. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, cường chức năng tuyến giáp có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Ảnh Internet.


Những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh cường chức năng tuyến giáp như thế nào? Nguyên nhân, cách điều trị và phóng tránh bệnh ra sao? 
 Những vấn đề này sẽ được Bác sỹ chuyên khoa I  Ngô Quang Kiên (Phó trưởng Khoa Khám bệnh - Công ty cổ phần Bệnh viện TTH Vinh) giải đáp, tư vấn trong chương trình Sức khỏe của bạn trực tiếp lúc 16h ngày 24/12/2019!
Quý vị hãy gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: 
                                                              Suckhoecuabanntv@gmail.com;
Gửi tin nhắn nội dung câu hỏi tới số điện thoại 0969.00.22.55 đăng ký để được tư vấn; 
Hoặc gọi tới số điện thoại 0969.00.22.55 khi chương trình đang phát sóng trực tiếp.
Chương trình “Sức khỏe của bạn” phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV; sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz; và trực tiếp trên fanpage: truyenhinhnghean của Đài PT-TH Nghệ An. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.
                         

Kim Thoa

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm