Y tế

Bệnh nhân ở Quỳnh Lưu đi trên chuyến bay QR968 âm tính với Covid-19

20:00, 17/03/2020
Theo đó, kết quả xét nghiệm từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đối với trường hợp này là âm tính. Tuy nhiên,  bệnh nhân vẫn đang tiếp tục được điều trị, theo dõi tại Trung tâm bệnh nhiệt đới. 

Thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết: vào chiều tối nay, đơn vị đã nhận được kết quả xét nghiệm từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đối với bệnh nhân người Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu- 1 trong số 11 người Nghệ An vừa trở về trên chuyến bay QR968 ngày 13/3. Theo đó, kết quả ban đầu là âm tính với vi rút Sars -coV2.

 
 Khu vực cách ly.

Hiện bệnh nhân vẫn đang tiếp tục được điều trị, theo dõi tại Trung tâm bệnh nhiệt đới - BV Hữu nghị đa khoa Nghệ An và đã giảm sốt.

Trước đó, vào chiều tối ngày 16/3, Trung tâm bệnh nhiệt đới-Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đã tiếp nhận 1 bệnh nhân có biểu hiện sốt cao được chuyển lên từ Trung tâm y tế huyện Quỳnh Lưu. Người này là 1 trong số 11 người Nghệ An vừa trở về trên chuyến bay QR968 ngày 13/3, được xác định có ca bệnh dương tính với vi rút Sars -coV2 thứ 51 tại Việt Nam. Ngay sau khi được chuyển lên tuyến trên, bệnh nhân đã được lấy mẫu bệnh phẩm gửi ra Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương để xét nghiệm covid 19.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện