Y tế

Sức khỏe của bạn 28/3: "Phòng và điều trị các bệnh lý tuyến giáp"

10:38, 18/03/2020
Vào lúc 15h45, thứ 7, ngày 28/3, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, sóng phát thanh FM 99,6MHz, Add NTV Go và trên fanpage: truyenhinhnghean đề cập chủ đề “Phòng và điều trị các bệnh lý tuyến giáp"

Tuyến giáp là một trong những bộ phận quan trọng của cơ thể, tuy khu vực này nhỏ nhưng lại dễ bị xâm nhập và viêm nhiễm, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người bệnh.

Ước tính, có đến 6% dân số ở Việt Nam mắc các vấn đề về tuyến giáp . Trong khi các triệu chứng tuyến giáp thường không đặc biệt và dễ bị nhầm với các bệnh tuổi già thông thường, nên người bệnh dễ chủ quan khiến bệnh tuyến giáp, đặc biệt là ung thư tuyến giáp thường được phát hiện muộn. 
 

 
 

Làm thế nào để phát hiện các bệnh lý về tuyến giáp? Cách phòng và điều trị ? Mọi câu hỏi, thắc mắc của QV và CB về chủ đề :Phòng và điều trị các bệnh lý tuyến giáp, sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp, tư vấn trong chương trình “Sức khỏe của bạn” trực tiếp lúc 15h 45,  thứ 7, ngày 21/03/2020 trên sóng truyền hình Nghệ An, sóng FM tần số 99.6MHz, app NTV GO, trên vệ tinh VINASAT 1 và trên fanpage truyenhinhnghean của Đài PT-TH Nghệ An.           

Hãy gửi câu hỏi cho chương trình theo địa chỉ Email:Suckhoecuabanntv@gmail.com. Hoặc gọi tới số 0969002255 để đăng ký tư vấn khi chương trình đang phát sóng trực tiếp.

Hoài Thanh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện