Y tế

Tiếp nhận đưa đi cách ly 190 người nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn

18:02, 27/03/2020
Từ 12h ngày 26/3 đến 12h ngày 27/3, tại cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn (huyện Kỳ Sơn), lực lượng làm nhiệm vụ tại cửa khẩu đã tổ chức làm thủ tục nhập cảnh cho 190 hành khách quốc tịch Việt Nam và 1 phương tiện.
 
Tuy số lượng người nhập cảnh qua cửa khẩu Nậm Cắn đông, nhưng các lực lượng đã phối hợp làm thủ tục nhịp nhàng, chặt chẽ…đảm bảo tốt an ninh trật tự. 

Toàn bộ người nhập cảnh được tổ chức khai báo y tế, đo thân nhiệt, thăm khám sức khỏe, phun khử trùng... Sau đó người nhập cảnh và phương tiện được lực lượng tham gia phòng chống dịch bệnh Covid – 19 tại khu vực cửa khẩu Nậm Cắn chuyển đi cách ly tại các khu tập trung theo quy định. 

 
Lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại cửa khẩu nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để chuyển người nhập cảnh đến địa điểm cách ly tập trung theo quy định. 

Thiếu tá Nguyễn Hồng Đức, Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn (BĐBP Nghệ An), cho biết: Tuy số lượng người nhập cảnh đông hơn thường ngày nhưng các lực lượng thực hiện nhiệm vụ đã có sự phân công cụ thể, rõ ràng, phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng, đảm bảo thông suốt các khâu và đảm bảo tốt an ninh trật tự tại khu vực cửa khẩu.

 
 Lực lượng BĐBP hướng dẫn người nhập cảnh tại khu cách ly tập trung.

 

Hùng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện