Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2018 vòng loại Bảng II tại Nghệ An

20:20, 02/06/2018

Chiều nay (2/6), tại thành phố Vinh, Giải bóng đá Nhi Đồng toàn quốc cúp Viettel năm 2018 vòng loại Bảng B chính thức khai mạc với sự có mặt của 8 đội bóng. 

Đây là giải bóng đá thường nên dành cho các em học sinh lứa tuổi U11, được báo Nhi Đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp tổ chức.

a
Các đội bóng tham gia thi đấu vòng loại bảng II tại Nghệ An.

Qua 22 năm tổ chức, Giải đấu không chỉ là sân chơi hấp dẫn, bổ ích trong dịp hè của thiếu nhi mà còn là nơi phát hiện, chắp cánh cho những ước mơ bóng đá của các cầu thủ nhí. Cũng chính từ giải đấu này, nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện và có cống hiến đáng kể cho nền bóng đá nước nhà như: Trọng Đại – Đội trưởng U20 Quốc gia, Nhất Minh – Đội trưởng U14 Quốc gia, Nguyễn Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Lương Xuân Trường, Duy Mạnh…

a
Ông Hồ Văn Chiêm – Giám đốc điều hành Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An phát biểu khai mạc. 

Vòng loại Bảng II diễn ra tại Nghệ An có sự tham gia của 8 đội đến từ: Hà Nam, Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Phúc Sport PTF – Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Nghi Lộc – Nghệ An và Phú Yên.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Từ vòng bảng, 16 đội lọt vào vòng chung kết sẽ tranh tài tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao đa năng tỉnh Thái Bình từ ngày 22/7 đến 4/8/2018.

6 (1).JPG
Trận so tài giữa đội Nghi Lộc (Nghệ An) - Dutch Lady (Hà Nam).

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa hai đội bóng nhi đồng Nghi Lộc (Nghệ An) - Dutch Lady (Hà Nam).

Hoàng Thọ