Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phan Văn Đức bị lật cổ chân, xác định nghỉ thi đấu dài ngày

08:19, 05/06/2018

Sau khi có kết quả chụp phim của Phan Văn Đức, HLV Đức Thắng của SLNA đã xác nhận khả năng phải nghỉ thi đấu dài ngày của sao trẻ U23 này.

Trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng chiều qua, Văn Đức đã bị lật cổ chân sau pha tiếp đất ở đầu hiệp 2. Tiền vệ CLB SLNA lăn lộn trong đau đớn và không thể tự mình rời sân trước sự lo lắng của Ban huấn luyện cũng như NHM bóng đá Việt Nam.

Phan Văn Đức phải nghỉ thi đấu do chấn thương se
Phan Văn Đức sẽ phải nghỉ ít nhất 10 ngày để kịp bình phục.

Mới đây, theo kết luận của các bác sĩ, Phan Văn Đức có thể sẽ phải nghỉ đến 10 ngày để có thể bình phục chấn thương. Chia sẻ với báo giới, HLV Đức Thắng cho rằng ông cảm thấy may mắn vì chấn thương của trụ cột không nặng như dự kiến.

"Các bác sĩ thông báo Văn Đức chỉ phải nghỉ khoảng 10 ngày. Như vậy là Đức sẽ không thể ra sân trong 2 vòng đấu ở V.League, nhưng như vậy cũng là may lắm rồi", HLV Đức Thắng nói.

Về phần mình, Văn Đức cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi không được góp mặt ở vòng đấu tới trong bối cảnh đội nhà gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự. "Tôi cảm thấy rất buồn khi gặp chấn thương ở thời điểm SLNA đang gặp khó khăn. Cũng thêm một chút tiếc nuối khi mà phong độ của tôi đang khá ổn định. Hy vọng cái cổ chân của tôi sẽ ổn và sớm được trở lại", Văn Đức chia sẻ.

Ở vòng đấu thứ 12 sẽ diễn ra vào cuối tuần này, SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn FC, đội bóng đang đứng ngay sau lưng họ và chỉ kém 1 điểm.

Theo Thể thao 247